GS Battery เช็คแบตฯฟรี รับปีใหม่ [PR.NEWS.]

ผนึกกำลังร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม ระหว่างวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2560 ณ หน่วยบริการกรมทางหลวง 4 แห่ง

จุดที่ 1 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี
จุดที่ 2 : จุดพักรถถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาออก จังหวัดฉะเชิงเทรา
จุดที่ 3 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
จุดที่ 4 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงทับกวาง จังหวัดสระบุรี

สำหรับ โครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” ในครั้งนี้ มีกิจกรรมหลัก เพื่อมุ่งเน้นรณรงค์ให้คนไทยเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างปลอดภัย คือ

1.เปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ฟรี
2.มอบแบตเตอรี่ Hybrid Extra 135 และ แบตเตอรี่ รุ่น MFX Series ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อให้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
3.มอบน้ำดื่ม ผ้าเย็น และลูกอม เพื่อให้บริการประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่

วรนินทร์ อัษฎามงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า จากนโยบายของ คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ได้มอบ​หมายให้สานต่อจัดโครงการณรงค์ GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดย GS battery ได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการดูแลพี่น้องชาวไทยที่เดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ใช้งบประมาณรวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท โดยลงพื้นที่ให้บริการประชาชน ณ หน่วยบริการทางหลวง 4 จุดสำคัญดังกล่าว

Stay Connected
Latest News

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เดินหน้าองค์กรสู่ความยั่งยืนทุกมิติ ประกาศความสำเร็จ ติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป รวมกว่า 56,000 ตร.ม. ร่วมลดการใช้พลังงานของประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม