เครือดุสิตฯร่วมรณรงค์“วันสุขภาวะที่ดีโลก” 1วันเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ภายใต้สภาพการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้กิจกรรมดี ๆ อย่าง “วันสุขภาวะที่ดีโลก” หรือ Global Wellness Day ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 13 มิ.ย. แต่กลับเงียบเหงาไป ทั้ง ๆที่เป็นกิจกรรมที่รณรงค์ให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพร่างกาย จิตใจที่สมดุล ซึ่งจะส่งผลให้ทุกคนมีชีวิตที่มีความสุขอย่างยั่งยืน


ในโอกาสนี้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “วันสุขภาวะที่ดีโลก” เพื่อรณรงค์ให้ผู้คนและลูกค้า ยกระดับคุณภาพชีวิตของตนเองให้ดีขึ้น ผ่านขั้นตอนง่ายๆ 7 ข้อ พร้อมเปิดโรงแรมดุสิตธานี พัทยา โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และบ้านดุสิตธานีที่ซอยศาลาแดง จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแบบจัดเต็มครบวงจรให้กับลูกค้าฟรี ช่วงวันที่ 13-14 มิถุนายน 2563

Global Wellness Day ก่อตั้งเป็นครั้งแรกที่ประเทศตุรกีในปี พ.ศ. 2555 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มอาสาสมัครโดยไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีเป้าหมายในการอุทิศตนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสุขภาวะที่ดีทั้งสุขภาพทางกาย ทางจิตใจ ทางสังคม และทางจิตวิญญาณที่สมดุล Global Wellness Day ได้ขยายตัวมาสู่ประเทศในทวีปเอเชีย อาทิ ประเทศไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ซึ่งจะถือเอาวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมิถุนายนของทุกปีซึ่งกิจกรรมนี้


7 ขั้นตอนง่ายๆ สู่สุขภาวะที่ดี ได้แก่ การเดินวันละ 1 ชั่วโมง, ดื่มน้ำเยอะๆ, หลีกเลี่ยงใช้ขวดพลาสติก, ทานอาหารปลอดสารพิษ, มุ่งมั่นทำความดี, ทานอาหารมื้อเย็นกับครอบครัว และเข้านอนเวลา 4 ทุ่ม เป็นแนวคิดภายใต้สโลแกน One day can change your whole life หรือ 1 วัน ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของใครหลายคนไปตลอดชีวิต

ภายใต้แนวคิดนี้ดุสิตฯ ได้นำมารังสรรค์เสนอกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพสนุกๆ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย สนุกสนาน เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ตลอดช่วงสุดสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็น คลาสออกกำลังกาย เช่น โยคะ ไทชิ เต้นรำ ครอสฟิต บอดี้คอมแบท การเรียนรู้การทำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สามารถนำไปทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน หรือแบ่งปันของใช้ของกินในตู้ปันสุข

นอกจากนี้ ยังมีคุณหมอจากโครงการ VitalLife ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มาให้บริการตรวจสุขภาพ พร้อมร่วมพูดคุยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันและความสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจฟรีอีกด้วย

สนใจเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อย สามารถสำรองที่นั่งที่บ้านดุสิตธานี หรือสำรองห้องพักที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้ที่โทร 02 200 9800

Stay Connected
Latest News