Kiyoi ถุงขยะสีขาวขุ่น ตอบโจทย์เรื่องห่วงโซ่การจัดการขยะเพื่อสิ่งแวดล้อม

คนไทยคุ้นชินกับถุงขยะสีดำมานาน แต่ครั้งนื้ Kiyoi ถุงขยะเกรดพรีเมี่ยมสีขาวขุ่นจากญี่ปุ่นมาปฏิวัติความเชื่อสีขาวดีมีประโยชน์กว่าสีดำ เพราะคำนึงถึงทั้งห่วงโซ่ของการจัดการขยะตั้งแต่เริ่มแรกจากผู้ใช้งาน ไปจนถึงการจัดการขยะที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการใช้พลาสติกประเภท HDPE

บริษัท เจแพคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงขยะพรีเมียม หนึ่งในพันธมิตรของบริษัทผู้จัดจำหน่ายถุงขยะรายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว “คิโยอิ” (Kiyoi) ถุงขยะสีขาวขุ่น มีหูหิ้ว คุณภาพพรีเมียมผลิตตามมาตรฐาน JIS ประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมคอนเซ็ปต์แนวคิด “ถุงขยะที่ไม่ละทิ้งสิ่งดีๆ” ที่ทางผู้ผลิตได้คำนึงถึงทั้งห่วงโซ่ของการจัดการขยะตั้งแต่เริ่มแรกจากผู้ใช้งาน ไปจนถึงการจัดการขยะที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยดีไซน์ของถุงขยะที่มีความเหนียวแน่น ทนทาน ไม่มีกลิ่น หยิบใช้ง่าย และไร้รอยต่ออันก่อให้เกิดการรั่วซึมจากการใช้งาน ซึ่งจะมาเสริมทางเลือกให้กับครอบครัวยุคใหม่และคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การจัดการขยะในครัวเรือนด้วยถุงขยะคุณภาพที่พร้อมปฏิวัติการคัดแยกขยะทั่วไทยแล้ววันนี้

คิโยอิ (Kiyoi) แบรนด์ถุงขยะพรีเมียมมาตรฐานญี่ปุ่น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังให้คนไทยหันมาใช้ถุงขยะสีขาวขุ่นที่สามารถมองเห็นข้างในได้ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่นอกจากจะช่วยในเรื่องของการจัดการขยะในครัวเรือนแล้ว ยังเป็นการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของการจัดการขยะประเภทต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้การที่สามารถมองเห็นขยะภายในถุง เป็นการช่วยให้เจ้าหน้าที่เก็บขยะไม่ต้องฉีกถุงเพื่อตรวจดูขยะสิ่งของข้างใน รวมถึงป้องกันอันตรายจากขยะมีคม เช่น เศษแก้ว ใบมีด ฯลฯ โดยปัจจุบันถุงขยะสีขาวขุ่นนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น เพราะนอกจากคุณสมบัติของการจัดการขยะได้ดีแล้ว ยังถือเป็นถุงขยะสีขาวขุ่นที่สะอาดปลอดภัย เนื่องจากไม่ผ่านกระบวนการผลิตซ้ำ โดยปราศจากสารเคมีที่ใช้ในการผลิตอันอาจก่อให้เกิดมะเร็งหรือสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

คิโยอิ (Kiyoi) ผลิตจากพลาสติกประเภท High Density Polyethylene (HDPE) ซึ่งเป็นเนื้อพลาสติกคุณภาพดีที่มีความเหนียว ทนทาน และรับน้ำหนักได้ดี และสามารถนำไปรีไซเคิลทำให้ได้เม็ดพลาสติกHDPE เพื่อเป็นวัตถุดิบในการนำไปขึ้นรูปเป็นวัสดุต่าง ๆ อีกครั้ง เช่น นำไปรีไซเคิลเป็นขวดน้ำมันเครื่อง ขวดใส่น้ำยาซักผ้า ท่อ ลังพลาสติก ไม้เทียมที่ใช้ทำม้านั่งในสวน เป็นต้น ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตและการันตีคุณภาพจากบริษัท JAPACK’S INC. ผู้จัดจำหน่ายถุงขยะอันดับต้นๆ ในประเทศญี่ปุ่น

“คิโยอิ” (Kiyoi) ถุงขยะสีขาวขุ่นคุณภาพพรีเมียม ประกอบด้วย 3 ขนาด: ไซส์ S (15 ลิตร 40 ชิ้น) ไซส์ M (30 ลิตร 20 ชิ้น) ไซส์ L (45 ลิตร บรรจุ 15 ชิ้น) ทุกไซส์ราคาเดียวเพียง 49 บาท หาซื้อได้ที่ Foodland ทุกสาขาทั่วไทย หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Lazada Mall และ Shopee Mall

Stay Connected
Latest News

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เดินหน้าองค์กรสู่ความยั่งยืนทุกมิติ ประกาศความสำเร็จ ติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป รวมกว่า 56,000 ตร.ม. ร่วมลดการใช้พลังงานของประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม