ทิ้งทวน Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 ธุรกิจไอที อาหารเพื่อสุขภาพสุดร้อนแรง บุกรายการอยากได้ชาร์คนักธุรกิจแนวหน้าของไทย ร่วมพลิกธุรกิจให้แข็งแกร่ง

เข้าสู่โค้งสุดท้ายกับรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 รายการเรียลลิตี้หนึ่งเดียวในไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทย ได้ขยายธุรกิจให้แข็งแกร่งมากขึ้น

จากการมีชาร์คนักธุรกิจแนวหน้าในประเทศไทยมาร่วมถือหุ้น พร้อมได้รับการสนับสนุนแบบจัดเต็ม โดยในครั้งนี้มีธุรกิจมาร่วมเสนอดีล ได้แก่ ธุรกิจโปรแกรมและเทคโนโลยีต่างๆ จาก บริษัท พีซีบี เวอร์วิส จำกัด ได้สร้างระบบจำลองการเคลื่อนไหว (Motion Simulator) ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ต่อมาธุรกิจขนมปังอบกรอบ แบรนด์ “ป๊อปโทสต์” ที่ต้องการเจาะตลาดเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจ วางแผนธุรกิจออนไลน์ จาก บริษัท ฟอร์ทูเดย์ จำกัด จากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ อยากได้ประสบการณ์จากชาร์คมาร่วมต่อยอดธุรกิจให้ไปไกลมากขึ้น และ ธุรกิจ FRANGO โปรตีนสแน็ค ขนมอบกรอบจากอกไก่ จากผู้ประกอบการไฟแรง ที่พัฒนารสชาติได้อย่างโดดเด่นจนติดตลาดแล้ว

ทั้งนี้ 4 ธุรกิจต่างมีความโดดเด่น ที่ต้องการร่วมดีลธุรกิจกับชาร์คนักลงทุน ที่มีประสบการณ์การทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาร่วมต่อยอดธุรกิจให้ก้าวไกล สำหรับใน EP 14 มี 5 ชาร์คนักลงทุนมาร่วมทำหน้าที่ ได้แก่ “ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัดชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัดชาร์คหญิงหนึ่งเดียวในรายการ “ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ” รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิทฯชาร์คประพล มิลินทจินดา” ประธาน คอมมูนิตีมอลล์ พีเพิล พาร์ค อ่อนนุช และ ชาร์คท็อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ที่จะมาร่วมเฟ้นหาธุรกิจ พร้อมมอบโอกาสให้กับผู้ประกอบการ

มาร่วมลุ้นว่าธุรกิจไหน จะได้จับมือกับชาร์คในการเดินหน้าธุรกิจให้ไปถึงฝัน ติดตามชมไปพร้อมกันใน Shark Tank Thailand  EP14 โดยออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายของซีซั่น 3 ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่

Website : https://www.sharktankthailand.com

Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank

Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH

Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/

TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand

Stay Connected
Latest News