เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนบริจาคเลือดผ่านห้องบริจาคโลหิตถาวร ในเครือเดอะมอลล์ทั้ง 6 แห่ง เปิดให้บริการทั้งปี ตลอด 365 วัน ​

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกั ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญบริจาคโลหิตเป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อสำรองไว้สำหรับการช่วยเหลือผู้ป่วย

โดยลูกค้าสามารถบริจาคโลหิตได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ที่ห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน และท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแคเดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ นครราชสีมา  และดิ เอ็มโพเรียม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น.

คุณณัฐศมน  วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตามรายงานข้อมูลของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน พบว่า ช่วงคาบเกี่ยวเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเวลาที่มักจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสูงกว่าปกติ ส่งผลให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องเตรียมแผนรับมือกับอุบัติเหตุ และเตรียมพร้อมสำรองโลหิตสำหรับผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินไม่ต่ำกว่าวันละ 3,000 ยูนิต ตามมาตรฐานงานบริการโลหิต    

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จึงได้ขับเคลื่อนโครงการ M Heart สายโลหิต สายใจ 2565 เพื่อเชิญชวนประชาชนผู้ที่มีสุขภาพดีออกมาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อสำรองโลหิตไว้ในยามฉุกเฉิน ซึ่งเป็นโครงการที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2549 เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการช่วยระดมโลหิต ส่งมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา และถือเป็นหน่วยงานที่ส่งมอบโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย   

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังถือเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่จัดทำห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ให้ประชาชนสามารถบริจาคโลหิตได้ทั้งปี ตลอด 365 วัน โดยสามารถบริจาคโลหิตที่ห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วานและท่าพระเดอะมอลล์ บางแคเดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ นครราชสีมา และ ดิ เอ็มโพเรียม  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น.

Stay Connected
Latest News