รองเท้ายั่งยืน Teva ชวนส่งต่อรองเท้า​สภาพดี ​ให้ผู้ต้องการใช้งาน ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิต พร้อมลดคาร์บอนและขยะฝังกลบ

Teva (เทว่า) ​แบรนด์รองเท้า Modern Outdoor สัญชาติอเมริกัน สำหรับสายลุย ที่ชอบความตื่นเต้นและรักการผจญภัย ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของเท้ามนุษย์อย่างแท้จริง

จากแนวคิดในการออกแบบ เพื่อให้ได้มาซึ่ง​รองเท้าที่น้ำหนักเบา แห้งเร็ว และไม่หลุดง่าย สำหรับกิจกรรม Outdoor จนได้รับความนิยมและกลายเป็นรองเท้าซิกเนเจอร์ของนักผจญภัยทั่วโลก

รองเท้า Teva มีจุดกำเนิดที่ Grand Canyon อเมริกา ในปี 1984 จากประสบการณ์การเป็นไกด์ล่องแก่งของ คุณ Mark Thatcher ที่ค้นพบวิธีการนำสายรัด Velcro หรือสาย Nylon มาจับคู่รวมกับรองเท้า เพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าหลุดลอย ทั้งยังมีคุณสมบัติแห้งเร็วสำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ จนในที่สุดกลายมาเป็นแบรนด์รองเท้าไอคอนิกของความสะดวกสบาย และมีสไตล์ในที่สุด จนได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ ส่วนประกอบของรองเท้าอย่างสายรัด Webbing ของ​​ Teva ทุกคู่ ยังผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% โดยแปรรูปจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล REPREVE®  ซึ่งผลิตมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล จำนวน 4 ขวด สะท้อนการให้ความสำคัญ ใส่ใจและรับผิดชอบดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อมีส่วนช่วยลดการเกิดคาร์บอนฟุตปริ้นท์ และลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยที่ผ่านมา Teva ได้เปลี่ยนขวดพลาสติกมากกว่า 40 ล้านขวด จากหลุมฝังกลบมาเป็นส่วนประกอบของรองเท้า

นอกจากนี้ แล้ว Teva USA  ยังมีนโยบายในการลดการใช้น้ำสำหรับกระบวนการผลิต​​ พร้อมทั้งยังได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อปรับปรุงการอนุรักษ์น้ำ ตั้งแต่ปี 2017 ทำให้ประหยัดน้ำได้ 348 ล้านแกลลอน

ล่าสุด Teva ได้จัดแคมเปญ TevaForever ชวนทุกคนมามีส่วนช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิต และร่วมรักษ์โลกไปด้วยกัน เพียงส่งต่อรองเท้าในสภาพใช้งานได้ ไปยังผู้ที่มีความต้องการใช้งาน โดยการนำ​รองเท้าแซนดัล (รองเท้าแตะ) ​ของ Teva หรือ Sneaker (รองเท้าผ้าใบ) ไม่สงวนสิทธิ์แบรนด์ ในสภาพใช้งานได้ มาร่วมส่งต่อ เพื่อรับส่วนลด 500 บาท ในการซื้อรองเท้า Teva คู่ใหม่ (มูลค่า 1,890 บาท ขึ้นไป) ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

แคมเปญดังกล่าวมุ่งเน้นไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน  ทั้งมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน รวมทั้งช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และปริมาณขยะฝังกลบที่จะก่อให้เกิดมลภาวะกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นพันธะสัญญาของ Teva ในการช่วยดูแลโลกและสังคม

Stay Connected
Latest News