ยูนิโคล่สานต่อปรัชญา “ทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น” [PR.NEWS]

ผู้บริหารและพนักงานยูนิโคล่จิตอาสา จัดกิจกรรม “In-store Shopping Experience” ครั้งที่ 6 ให้กับเด็กด้อยโอกาส ที่ร้านยูนิโคล่ สาขา เอ็มควอเทียร์ ตาม FR Way

ด้วยหลักขององค์กรที่เรียกว่า FR Way (Fast Retailing Way) และความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืนด้วยปรัชญา “ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น” ยูนิโคล่ จึงมีความพร้อมที่จะให้โอกาสและความช่วยเหลือกับทุกๆ คน รวมถึงน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในกิจกรรม “In-store Shopping Experience” โดยได้ความร่วมมือจากผู้บริหารและพนักงานยูนิโคล่ที่ร่วมอาสาที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเอ็มควอเทียร์

ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ได้ตระหนักถึงคุณค่า และพัฒนาความสามารถของตัวเองผ่านทางกิจกรรมต่างๆ เช่น การสื่อสาร การแก้ปัญหา การสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อผู้อื่นในสังคม เพื่อที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต พร้อมนำทักษะไปปรับใช้ในการประกอบอาชีพเพื่อเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวในอนาคต

มร. เซอิเคน ชิโนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรม In-store Shopping Experience นี้ว่า

“การรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืนคือสิ่งที่ยูนิโคล่ให้ความสำคัญอยู่เสมอ พวกเรามีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในความสามารถและพลังของคนทุกเพศทุกวัย รวมถึงผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและทางกายที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ ยูนิโคล่เชื่อว่าน้องๆ เหล่านี้ล้วนมีศักยภาพที่จะพัฒนาตัวเอง หากได้รับการดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างถูกต้อง จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องๆ ทุกคนจะได้รับการเสริมทักษะที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในสังคมจากพี่ๆ พนักงานยูนิโคล่จิตอาสา เพื่อนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต การทำงาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยในภายภาคหน้าต่อไป”

 

 

 

Stay Connected
Latest News