Global House 101 RUN บริจาค 2 ลบ.พัฒนาร้อยเอ็ด [PR.NEWS]

ฉลองครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้ง Global House ได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 2,500 คน ได้รับเงินบริจาค+บริษัทสมทบ รวมแล้ว 2 ล้านบาท บริจาคพัฒนาเมืองร้อยเอ็ด

วิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย เผยว่า กิจกรรม Global House 101 RUN (โกลบอลเฮ้าส์ ร้อยเอ็ด รัน) งานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ ถือเป็นปีแรกที่เราจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ขึ้น เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งบริษัท ต้องยอมรับว่า ได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากกว่า 2,500 คน จากทั่วประเทศ มีเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท การจัดงานในครั้งนี้ มีไฮไลท์การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือระยะ 23 กิโลเมตร ระยะ 11 กิโลเมตร และ ระยะ 6.5 กิโลเมตร

ระหว่างการวิ่งได้สัมผัสกลิ่นอายเมืองร้อยเอ็ดดินแดนสาเกตนคร ที่เต็มไปด้วย ทุ่งนาข้าวที่กำลังออกรวง ความสวยงามของอุโมงค์ต้นไม้ธรรมชาติในค่ายประเสริฐสงคราม มณฑลทหารบกที่ 27 บึงพลาญชัย รวมถึงสถาปัตยกรรมต่าง ๆ สถานที่สำคัญ อาทิ ซุ้มประตูเมืองสาเกตนคร เจดีย์มหามงคลบัว วัดบูรพาภิราม และวงเวียนโหวด ที่ถือว่าเป็นแลนมาร์คของจังหวัดร้อยเอ็ดซึ่งเส้นทางการวิ่งในครั้งนี้เป็นเส้นทางที่ใหม่ยังไม่มีใครเคยจัดมาก่อน

การเข้าร่วมงานวิ่งในครั้งนี้และทุกคนก็ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ของการวิ่งสู่การแบ่งปันเพื่อการกุศลที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งจากการนำเงินค่าสมัครวิ่งทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย และเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธารวมทั้งสิ้น 1,550,000 บาท และโกลบอลเฮ้าส์ ได้สมทบเงินบริจาคอีก 460,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,010,000 บาท มอบให้กับ 20 โครงการเพื่อการพัฒนาจังหวัดร้อยเอ็ดในด้านต่างๆ ต่อไป

 

Stay Connected
Latest News