“ธนชาต”เปิดตัวยูนิฟอร์ม Mix&Match แบบห่วงใยโลก

ธนาคารธนชาต รีเฟรชแบรนด์ ชูพนักงานทุกคน คือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวจริง! พร้อมเปิดตัวยูนิฟอร์มรับศักราชใหม่ ให้ลุค “สมาร์ท ทันสมัย มีพลัง” Mix&Match ได้ถึง 28 สไตล์ ด้านดีไซเนอร์ยุ่ยเผยคอนเซปต์เน้นความสบาย พร้อมยึดหลักเบียดเบียนทรัพยากรของโลกให้น้อยที่สุด

 

ประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

 

ประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมีแผนจะรีเฟรชแบรนด์ โดยประเดิมต้นปี 2562 ด้วยการเปิดตัว พนักงานทุกคน เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวจริง เพราะเป็นตัวแทนธนาคาร ทำหน้าที่ส่งมอบบริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าโดยตรง

พร้อมเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานใหม่ ให้สะท้อนลุค “สมาร์ท ทันสมัย มีพลัง” เพื่อให้พนักงานมั่นใจและภูมิใจเมื่อสวมใส่ซึ่งเชื่อว่าจะสะท้อนออกมาทางบุคลิกภาพและส่งผลต่อการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยพนักงานธนชาตเริ่มใส่เครื่องแบบใหม่พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

 

 

เครื่องแบบใหม่ของธนาคารธนชาตเป็นผลงานออกแบบของ “ยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน” แห่งTube Gallery ดีไซเนอร์ชื่อดังในวงการแฟชั่น ผู้สร้างชื่อเสียงจากการนำแบรนด์ไทยไปสู่ตลาดสากล เจ้าของผลงานออกแบบเสื้อผ้านักแสดงสุดตระการตาในพิธีเปิด-ปิดซีเกมส์ 2015 ณ ประเทศสิงคโปร์ และละครเวทีมากมาย อาทิ สี่แผ่นดิน The Musical และดูแลการตัดเย็บโดยบริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน)

โดยตั้งต้นด้วยแนวคิดหลักที่ธนาคารธนชาตใช้สื่อสารกับลูกค้าและสังคม นั่นคือ “ริเริ่ม..เติมเต็ม” โดย ริเริ่มในแง่ความทันสมัยและเรียบง่าย เติมเต็ม ในแง่ความรู้สึกผู้สวมใส่ให้มีความสุขและมั่นใจ เน้นใช้ สีส้ม ซึ่งเป็นสีหลักของธนชาต สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ มีพลังและเป็นมิตร ในแพทเทิร์นการตัดเย็บที่ทันสมัย สลิมพอดีตัว เนื้อผ้ามีคุณภาพ ดูแลรักษาง่าย โดยทั้งเสื้อเชิ้ต สูท กระโปรงและกางเกงสามารถจับคู่กันออกมาได้หลายสไตล์ถึง 28 แบบ

 

ยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน ดีไซเนอร์เครื่องแบบพนักงานของธนาคารธนชาต

นอกจากนี้ ยุ่ย-พิสิฐ ยังเปิดเผยว่า เครื่องแบบพนักงานใหม่นี้ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยเลือกใช้ผ้าที่สวมใส่สบายไม่ยับง่ายจึงไม่ต้องรีดให้สิ้นเปลืองไฟฟ้า ส่วนสูทของสุภาพบุรุษก็ไม่ใส่ผ้าซับใน เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ถือเป็นการดูแลรักษาง่ายขึ้น และเป็นการลดวัตถุดิบที่ใช้ตัดเย็บให้น้อยลง ไม่เบียดเยียนทรัพยากร

Stay Connected
Latest News

สิงห์ เอสเตท สานต่อโครงการ “ปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว” ปีที่ 3 เดินหน้าปลูกป่า 1 ล้าน ตร.ม. สร้างพื้นที่สีเขียว มุ่งสู่องค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนครบวงจร ตามปรัชญา “Go Beyond Dreams”