Unwrapped Life เปิดตัว “Booby Bundle” นำรายได้มอบให้ ReThink Breast Cancer ต้านภัยมะเร็งเต้านม

ปัจจุบันมะเร็งเต้านมเป็นโรคที่ครองแชมป์อันดับ 1 ที่พบมากในกลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะหญิงวัย 40 ปีขึ้นไป และเป็นภัยเงียบที่คร่าชีวิตหญิงไทยสูงสุด จากสถิติพบว่ามีหญิงไทยจำนวน 34-40 รายต่อจำนวนประชากรเพศหญิง 100,000 คน ที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม โดย 3 พื้นที่ที่พบสูงสุด คือ ชลบุรี กรุงเทพมหานคร และระยอง

หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องต่างให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการให้ความรู้ด้านมะเร็งเต้านมโดยให้คุณผู้หญิงหมั่นสำรวจตัวเองเพื่อให้ปลอดภัยจากภัยเงียบนี้ ล่าสุด Unwrapped Life ซึ่งเป็นแบรนด์สุขภาพและความงามที่ปราศจากการใช้พลาสติก อาสาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแคมเปญในเดือนตุลาคมซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “เดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม” นั่นเอง

Unwrapped Life ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดูแลเส้นผมที่มีจำนวนจำกัดอย่าง “Booby Bundle” ที่ประกอบไปด้วย Booby Bars (แชมพูและครีมนวดสีชมพูชนิดก้อน) Booby Dish (ที่รอง) และตลับสีทองใส่ก้อนแชมพูและครีมนวด (travel tins)

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวปราศจากสารพาราเบนและยังเป็น vegan ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ใดๆ โดยรายได้ 50% จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลอย่าง ReThink Breast Cancer ที่คอยรณรงค์และให้ความรู้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผ่านแคมเปญต่างๆที่สนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแม้ว่าจะเป็นโรคมะเร็งเต้านมก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นับเป็นโครงการดีๆที่ Unwrapped Life มีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้คุณผู้หญิงตระหนักรู้ถึงภัยเงียบนี้ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสนนราคาที่ 57.50 เหรียญแคนาดา หรือ 44.50 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถร่วมสนับสนุนสินค้าได้จากหน้าเว็บไซต์ของ Unwrapped Life ได้เลย

credit : 

https://www.trendhunter.com/trends/unwrapped-life-1
https://unwrappedlife.com/collections/breast-cancer-awareness-month/products/the-booby-bundle

Stay Connected
Latest News