ซีพีเอ็น เปิดตัว ‘เซ็นทรัล จันทบุรี’ ดึงอัตลักษณ์ท้องถิ่นสร้างเสน่ห์​ เพิ่มพื้นที่สีเขียว 4 ไร่ สร้างปอดแห่งใหม่ให้เมืองจันท์

เซ็นทรัล จันทบุรี แลนด์มาร์คใหม่ของภาคตะวันออก จิ๊กซอว์ชิ้นล่าสุดของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น สำหรับการบุกเบิกพัฒนาเมืองจันทบุรี ​ยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนจันท์ เพื่อสร้างการเติบโตในทุกด้าน

สำหรับโครงการนี้ซีพีเอ็น​เน้นความร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น เพื่อดึงอัตลักษณ์ท้องถิ่น มาร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองจันท์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์จันทบุรี”  ช่วยผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชนในจังหวัด สะท้อนพันธกิจองค์กร​ Imagining better futures for all​​ สร้างพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนจันท์

เซ็นทรัล จันทบุรี เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของ​ซีพีเอ็น เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม โครงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง

ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

ชูเสน่ห์เมืองจันท์ ผ่าน 5 ไฮไลท์เด่น

คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีพีเอ็น ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ซึ่งมี 5 ไฮไลท์เด่น  ได้แก่

1. มหัศจรรย์แห่งการช้อปปิ้ง นอกจากแบรนด์ดังกว่า 150 แบรนด์ เตรียมช้อป ชิม ​ครั้งแรกในจันทบุรี อาทิ แฟชั่น ความงาม อาหาร ไอทีแก็ตเจ็ท​ โรงภาพยนตร์ ​ ยังเพิ่ม 3 โซนสุดพิเศษ ให้คนจันท์และนักท่องเที่ยวได้เลือกช้อป ชิมของดีขึ้นชื่อ ได้แก่ โซนพลอยจันท์ ครั้งแรกของจังหวัดที่รวมร้านพลอยและอัญมณีชื่อดังมาไว้ในที่เดียว ตลาดจันท์เจ้า รวมอาหารท้องถิ่นเมนูดเด็ดแนว Street food และผลไม้ของฝากให้ชิมกันแบบได้ฟีล และตลาดจริงใจ ผักผลไผ้ และสินค้าจากเกษตรกรชุมชนต่างๆ ส่งตรงถึงมือคุณ

2. มหัศจรรย์แลนด์มาร์กถ่ายรูปสุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปสุดเก๋ ดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่น ที่เห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม Spiral café ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานอินจัน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัดอย่างต้นจันอินและผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง พร้อมสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป, ‘ชานจันท์’ Co-working space พร้อมคาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ

3. มหัศจรรย์แห่งเทศกาล งานฉลองเปิดศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ ให้คนจันท์มาเอ็นจอยได้ทุกอาทิตย์ ช้อปได้ทุกวันกับอีเว้นท์และกิจกรรมความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Food, Fashion, Sport, Family, Pet, Music & Art ต่อเนื่องรวมกว่า 1,000 งานตลอดทั้งปี

4. มหัศจรรย์ Grand Opening Events กับโชว์พิเศษสุดตระการตา “Whisper of Charm” ที่ปลุกความสุขให้กับเมืองจันท์ พร้อมอีก 4 งานอีเว้นท์สุดมหัศจรรย์ สร้างสีสันให้เมืองจันทบุรีตลอดทั้งเดือน ได้แก่ Chanthaburi Art Happening งานอาร์ตสุดเก๋ แลนด์มาร์กใหม่ของเมือง ตั้งแต่วันนี้ – 20 มิ.ย. 2565 , งาน “เสน่ห์จันท์ สีสันจันทบูร” รวมสินค้าจากภูมิปัญญาท้องถิ่น โชว์เสน่ห์ของดีจากชุมชน อาทิ ของดีเมืองจันท์จาก 10 อำเภอ ตั้งแต่ 26 พ.ค. – 8 มิ.ย.2565, งาน Chan Fruitful Market หรือ มหานครผลไม้เมืองจันท์ รวบรวมผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองจันท์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน พบไฮไลท์ นาทีทอง “ทุเรียนหมอนทอง เริ่มต้น 55 บาท และ ผลไม้นานาชนิด เริ่มต้น 1 บาท” ตั้งแต่ 26 พ.ค. – 8 มิ.ย.2565 และ งาน Chanthaburi Prestige Collection ครั้งแรกในจันทบุรีกับงานมหกรรมยานยนต์ Luxury Car และนวัตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EV Car ณ Chanthaburi Hall ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 5 มิ.ย. 65

5. มหัศจรรย์ โปรโมชั่นฉลองเปิดศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 31 ก.ค. 65 อัดแน่นส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, Baan & Beyond, Tops, Chanthaburi Cineplex และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA COROLLA HYBRID SMART มูลค่า 1,020,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และโปรช้อปครบ รับทันที กระเป๋า Chanthaburi Tote Bag Limited Edition และตั๋วหนังจาก Chanthaburi Cineplex และโปรโมชั่นผ่อน 0%, Cash back สูงสุด 25 % และส่วนลด on top จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด / โปรดตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณ) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/CentralChanthaburi

Stay Connected
Latest News