อีสฟิลด์ ร่วมกับ Green Shelter ผุดแคมเปญ “อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน”

อีสฟิลด์ ร่วมกับ Green Shelter ผุดแคมเปญ “อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน” กิจกรรม CSR ไตรมาสสุดท้ายปี 2022 เพียงส่งกล่องนมเปล่าแบรนด์ใดก็ได้ สะสมครบ 20 กล่องสามารถนำมาร่วมกิจกรรม แลก อีสฟิลด์ กล่องม่วง สูตรแลคโตสฟรี 1 แพค  

คุณธนกร เลี้ยงองอาจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด  เล่าถึงความสำคัญของการจัดกิจกรรม “อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน”  “แคมเปญนี้มีแนวคิดจาก การทำ CSR ที่ได้ผลตอบรับที่ดีจากการลงพื้นที่ห่างไกล เห็นความขาดแคลน และ ทางอีสฟิลด์  อยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม  แนวคิดของโครงการ  อีสฟิลด์ x green shelter มีความสอดคล้องกัน ระหว่าง EastField  เกี่ยวข้องโดยตรงในเรื่องของ กล่องบรรจุภัณฑ์ และ Green Shelter คือโครงการที่เก็บวัสดุรีไซเคิล ประเภทกล่องนม มาทำเป็นวัสดุรีไซเคิล เพื่อช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน  โดยทางแบรนด์  “อีสฟิลด์” ให้ความสำคัญ และ สนับสนุนการช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย จึงมีโปรเจคร่วมส่งกล่องนมเปล่าให้กับ  Green Shelter ที่เป็นโครงการเก็บกล่องนมเปล่า มาทำให้เกิดประโยชน์ และสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้าน อีกทั้งสามารถ ต่อยอดพัฒนาให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศอย่างยั่งยืน  พร้อมสนับสนุนการนำกลับมาใช้อย่างเกิดประโยชน์ และ มีประสิทธิภาพ” คุณธนกร กล่าว

“อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน”  บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ในฐานะ บริษัทผู้จัดจำหน่าย นมยูเอชที แบรนด์  “อีสฟิลด์”   เป็นองค์กรภาคเอกชน ที่มีความเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของ Green Shelter ในด้านของการใช้บรรจุภัณฑ์สินค้า  ประเภทกล่องนม ที่สามารถนำกลับมาเป็นวัสดุรีไซเคิล สามารถนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์  แคมเปญนี้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยต่างๆ ในเรื่องของการสร้างบ้าน  “อีสฟิลด์” จึงเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน พร้อมให้ความร่วมมือในส่วนของกลุ่มธุรกิจภาคเอกชน ในด้านการรีไซเคิล นำกลับมาใช้ มีส่วนร่วมให้เกิดการนำมาใช้ซ้ำ โดยมีการรณรงค์ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมครั้งนี้  ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือแก่สังคมที่ยังมีความขาดแคลน ให้เป็นความช่วยเหลือที่แผ่ขยายเป็นวงกว้างต่อไป

กติกาของการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม “อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน” เพียงเก็บกล่องนมที่ใช้แล้ว สะสมให้ครบ 20 กล่อง เป็นแบรนด์ใดก้ได้  จัดส่งตามจุด Drop-off ตามพื้นที่ต่างๆ ที่มีกล่องรับวัสดุรีไซเคิล จาก Green Shelter  เช่น ห้างสรรพสินค้า BigC หรือ Central  ทุกสาขาที่มีกล่องรับวัสดุรีไซเคิล 

โดยท่านที่สะสมครบ 20 กล่อง สามารถลงทะเบียนตามลิงก์เข้าร่วมกิจกรรมดังนี้: https://forms.gle/EEfDo6KW52XmYhvt5

ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม 1-31 ตุลาคม 2565

สอบถามข้อมูลโครงการ Green Shelter: ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ 02 747 8881

Email [email protected]

ท่านที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเรียบร้อย เพียงถ่ายรูปกล่องนม 20 กล่อง ส่งภาพพร้อมระบุกิจกรรม “อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน”  ทัก inbox ผ่านทางเพจ EastFieldOfficial  https://www.facebook.com/eastfieldofficial

หากท่านได้รับคัดเลือก ทางแบรนด์ฯ จะทำการติดต่อกลับโดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือก และ ร่วมกติกาอย่างถูกต้อง ทางแบรนด์จะแจก นมอีสฟิลด์ กล่องม่วง สูตรแลคโตสฟรี จำนวน 1 แพค

ท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรม “อีสฟิลด์ Heal ใจช่วยผู้ประสบภัยสร้างบ้าน”  ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ “อีสฟิลด์”  ท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันนี้ –  31 ตุลาคม 2565 

และหากท่านมีความสนใจเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในด้านผู้เชี่ยวชาญการนำเข้า วัตถุดิบ ประเภท นมผง โกโก้ ชาเขียวที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ คุณภาพพรีเมียม  ส่งตรงถึงมือคุณ  สามารถหาข้อมูลรายละเอียดของทางบริษัทฯเพิ่มเติมได้ที่ https://khotcherglobalfood.com/

 

Stay Connected
Latest News