ชวนเหล่าคอลเลคเตอร์ร่วมงาน “The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม”  มหกรรมแสดงของสะสมสุดฮิตยิ่งใหญ่แห่งปี

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ กลุ่มนักสะสมรถคลาสสิค, บริษัท เทค ทอยส์ จำกัด, Kids’ Planet , Betrend เดอะมอลล์กรุ๊ป และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงาน The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม”  มหกรรมแสดงของสะสมสุดฮิตยิ่งใหญ่แห่งปี

พบกับขบวนรถคลาสสิคที่หาชมยาก  ครั้งแรกในประเทศไทยกับนิทรรศการตุ๊กตา Care Bears ครบทุกคอลเลกชั่น  ชมผลงานการออกแบบ Art Toys จาก 50 Thai Toy Designers คนไทยชื่อดัง เพลิดเพลินกับ Art & Toys Market รวบรวมสินค้าของเล่น ของสะสมสุดฮิตในโซเชียล พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ  เวิร์กชอปและกิจกรรมสร้างสีสันมากมาย  งานจัดวันนี้ – 30 ก.ค.2566 ที่บริเวณ MCC HALL ชั้น 4  เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการให้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ไม่ใช่แค่ที่ขายของหรือห้างสรรพสินค้า แต่เป็นสถานที่เชื่อมโยงความผูกพันระหว่างครอบครัว กลุ่มคนและชุมชนรอบพื้นที่ ที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่กัน โดยสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ที่สร้างความสุขและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เราจึงจัดงาน The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม เป็นการรวมตัวของนักสะสมทั่วประเทศ ที่ชื่นชอบและมี passion เหมือนกัน ได้มาพบและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น นักสะสมรถยนต์คลาสสิคทั้งรถซูเปอร์คาร์ รถคลาสสิควินเทจ , กลุ่มคนที่รักตุ๊กตาหมี Care Bears และกลุ่มของคนรักงานศิลปะ งานอาร์ตทอยส์ งานนี้เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ใหญ่ที่เปิดพื้นที่และคอมมูนิตี้สำหรับนักสะสมทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเจเนอเรชั่นไว้ในงานเดียว  รวมทั้งสนับสนุนเหล่าศิลปินไทย ดีไซเนอร์อาร์ตทอยส์ได้มีพื้นที่แสดงผลงานต่างๆ เพื่อให้คนที่รัก ชื่นชอบงานศิลปะ  ของสะสมได้มาเลือกชมและมีความสุขกับอาณาจักรของสะสมต่างๆ ในงานนี้”

สำหรับพิธีเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดงาน  รวมทั้งได้เซเลบริตี้ นักสะสมรถคลาสสิค คุณวรท หงุ่ยตระกูล และ คุณแดน ศรมณี , คุณริน-ศิรินญา ปึงสุวรรณ “Poriin” ดีไซเนอร์ Art Toys ชื่อดัง มาร่วมพูดคุยถึงของสะสม ร่วมกับ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ซึ่งงานนี้หนุ่มแจมได้นำ “กันดั้ม” ของสะสมที่ชื่นชอบมาจัดแสดงในงานและโชว์พิเศษให้แฟนคลับได้ฟิน  โดยมีนักสะสมรถคลาสสิค คุณวิทวัส  ชัยปาณี , ว่าที่ร้อยโทวัลลภ เกษมลักษณ์ , คุณชนัฐ  ภัคเวโรจน์ , คุณมนัส สาธิตสมิตพงศ์ , คุณปฐม เฟื่องอารมย์ และนักสะสมอีกมากมาย นำรถคลาสสิคร่วมโชว์ในงานนี้

ไฮไลท์สุดพิเศษ อลังการกับ Classic Car Showcase โชว์ขบวนรถคลาสสิคที่หาชมยากมากกว่า 30 คัน ทั้งรถซูเปอร์คาร์ รถคลาสสิควินเทจ  คอลเลคชั่นส่วนตัวของเซเลบริตี้ชื่อดัง และนักสะสมจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น รถ Porsche รุ่น 356 Speedster Replica รถสปอร์ตสุดคลาสสิคของคุณวรท หงุ่ยตระกูล ที่แฟน Porsche ทั้งหลายต้องการครอบครองมาจนถึงปัจจุบัน, รถ Jaguar E-Type ที่สุดของรถสปอร์ตสุดคลาสสิคของคุณมนัส สาธิตสมิตพงศ์ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบสวยที่สุดตลอดกาล , รถ Jaguar XK 140 FHC ของคุณชณัฐ ภัคเวโรจน์ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเสือร้ายสุดคลาสสิค จากเกาะอังกฤษ, รถ Mercedes-Benz W111 Coupe ของคุณแดน ศรมณี รถยนต์ Mercedes-Benz ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบครีบหางอย่าง   โดดเด่น คลาสสิคสวยงาม , รถ Volkswagen Karmann Ghia ของ คุณสิทธิศักดิ์ อรัญยะถาวร รถคลาสสิคสุด     หายากที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในการออกแบบยานยนต์ที่สวยงามที่สุดในสมัยก่อน, รถ Ferrari 328 GTSสปอร์ตที่มีสไตล์โดดเด่นจากประเทศอิตาลี , รถ Land Rover 1962 และรถ Land Rover Series 2  รถรุ่นเก่าสุดคลาสสิคที่หาชมยากของ คุณนนทิวัฒน์ วิเศษศิริ นักสะสมรถ Land Rover รวมถึงรถคัสตอมในตำนาน เช่น Cars No.95 Grey Lightning Mcqueen , Nissan Skyline R30 Bosozoku Style ของคุณเฮง การาจ และ Cars Lightning Mcqueen ของคุณโอ๋ PS-MODIFY เป็นต้น ซึ่งรถเหล่านี้จะมาจัดแสดงให้คนรักรถได้ชม และถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด

สาวกตุ๊กตาน้องหมีแคร์แบร์สุดคิ้วท์ต้องไม่พลาด ครั้งแรกในประเทศไทยกับนิทรรศการตุ๊กตา Care Bears ครบทุกคอลเลกชั่น ตุ๊กตาหมีแคร์แบร์สัญชาติอเมริกัน หลากสีสุดน่ารักทั้งคอลเลกชั่นหาชมยากและเอ็กซ์คลูซีฟ  สร้างสรรค์โดย American Greetings บริษัทผลิตการ์ดอวยพรในสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 1981  แคร์แบร์แต่ละคาแรคเตอร์ มีสีสัน สัญลักษณ์เฉพาะที่หน้าท้อง หรือ “ป้ายท้อง” ที่บอกลักษณะนิสัย ความสามารถพิเศษและแทนข้อความแสดงความรู้สึกที่แตกต่างกัน เช่น  Cheer Bear ตัวแทนของความสุข , Funshine Bear ตัวแทนของความสดใส มองโลกในแง่ดี , Good Luck Bear ตัวแทนแห่งความโชคดี และพบกับตุ๊กตาหมีแคร์แบร์ rare item สุดหายาก อาทิ Grams Bear, Care-a- Lot Bear, Trick-or-Sweet Bear และ Christmas Wishes Bear เป็นต้น

Art Toys Zone สำหรับสายสะสม ชมผลงานการออกแบบ Art Toys จาก 50 Thai Toy Designers อาทิ Poriin, A Little Monster, Warrrrrr Studio, LATTE LATTE ฯลฯ  พร้อมชม Young Artist Showcase ผลงานศิลปะสุดอาร์ทของ 9 ศิลปินรุ่นใหม่จาก Galleria Benetti อาทิ Jaogon, Cheese Arnon และ Hype Sabart

เพลิดเพลินกับ Art & Toys Market ช้อปสินค้า Art Toys จากกว่า 50 ศิลปินไทยดีไซเนอร์  และรวบรวมสินค้าของเล่น ของสะสมสุดฮิตมากมาย จาก Kids’ Planet , Betrend เดอะมอลล์ กรุ๊ป  อาทิ Hot Wheels, Barbie, Majorette, Bandai, Toylaxy และ Nida Group

สนุกกับกิจกรรมเอาใจเหล่าคอลเลกเตอร์ ทั้งกิจกรรม Designer & Collector Talk และเวิร์กชอปกับศิลปิน Art Toys คนไทย อาทิ คุณริน-ศิรินญา ปึงสุวรรณ “Poriin” ดีไซเนอร์ Art Toys ชื่อดัง ผลงานคาแรกเตอร์สุนัขจิ้งจอก Fenni ที่นักสะสมชาวไทย และต่างชาติอยากได้มาครอบครอง, คุณภริมโรจน์ ภิญโญPRJหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ผู้สร้างสรรค์ “เจ้าก้อน” คาแรกเตอร์อ้วนกลมสีชมพู , คุณจีน-อรชพร  วราศิริกุล เจ้าของผลงาน “LATTE LATTE” (ลาเต้ลาเต้) หนูแกสบี้ที่มีแรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยงที่เธอรัก, เสือ-ภูชิต เสือสกุล จากนักสะสมที่ชอบของเล่นสู่นักสร้างสรรค์ผลงาน Art Toys “A Little Monster Story”, Warrrrrr Studio  กับคาแรกเตอร์เด็กชายมนตรี  ตัวแทนความเป็นเด็กของทุกคน  นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมเพ้นท์สีสนุกๆ กับศิลปิน Art Toys ฟรี!!  ตื่นตากับขบวน           คอสเพลย์หลากหลายคาแรกเตอร์ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์

จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ BANDAI พบกับสินค้าของเล่นของสะสม หุ่นยนต์กันดั้มราคาพิเศษลดสูงสุด 30% และวันเสาร์-อาทิตย์ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่อโมเดลคิท Plannosaurus ฟรี!! , BARBIE พบกับ Barbie Showcase คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์ Barbie The Movie สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 30% และสนุกกับกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษสำหรับคนรัก BARBIE , นักสะสมโมเดลรถ พบสินค้าราคาพิเศษจาก HOTWHEELS และ MAJORETTE พร้อมสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมการแข่งขันรถรางยาวจาก MAJORETTE  ภายในงาน พิเศษ สมาชิก M Card แลก 99 M Point รับสิทธิ์ หมุนกาชาปอง ฟรี จำนวน 1 ครั้ง กด

รับสิทธิ์ที่  M Card โมบายแอปพลิเคชัน และพิเศษสุดๆ กับกิจกรรม แชะ-เช็ค-แชร์ รับฟรี คูปองแลกซื้อเครื่องดื่มโค้ก, แฟนต้า, สไปรท์ มูลค่า 25 บาท เพียงถ่ายภาพคู่กับของสะสมภายในงาน THE MALL LIFESTORE COLLECTIBLE FEST EP.2  พร้อมใส่ #CokeTH #CokeTHxCOLLECTIBLEFEST2023

ห้ามพลาดกับงาน “The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม” มหกรรมแสดงของสะสมสุดฮิตยิ่งใหญ่แห่งปี สามารถเข้าชมงานนี้ได้ฟรี! งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ค. 2566  ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Thailand และ MCC HALL

 

Stay Connected
Latest News