เอพี ไทยแลนด์ – มิตซูบิชิ เอสเตท ขยายเมล็ดพันธุ์ใหม่ ดันตัวแทนนักศึกษา AP OPEN HOUSE 2023 เตรียมบินลัดฟ้า ศึกษาดูงานการพัฒนาอสังหาฯ Inclusive Living ของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่น

เอพี ไทยแลนด์ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด องค์กรชั้นนำผู้พัฒนาอสังหาฯ ในประเทศไทย และบริษัทพัฒนาอสังหาฯ เบอร์ต้นที่มากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาวนานกว่า 130 ปีจากประเทศญี่ปุ่น

นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรให้กับนิสิตนักศึกษา 40 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมในโครงการ AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566 โปรแกรม การฝึกงานที่ดีที่สุดในประเทศ ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมประกาศผลรางวัล 4 ตัวแทนนักศึกษาที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่น ได้รับการคัดเลือกศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด พันธมิตรของเอพี ตอกย้ำความเข้มข้นภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก เพราะชีวิตจริงยิ่งกว่าทฤษฎี และฝึกงานทั้งที ต้องดีที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ภายใต้แผน 2023 AP INCLUSIVE GROWTH ร่วมขับเคลื่อน PEOPLE & SOCIAL ให้เติบโตร่วมกัน ผ่านการสานต่อความตั้งใจที่จะเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพคน ด้วยการมอบทักษะแห่งอนาคต และสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านโครงการที่ทำอย่างต่อเนื่อง (จัดงาน ณ AP Academy Lab แล็บดีไซน์เพื่อการเรียนรู้ครบวงจรด้านอสังหาฯ เมื่อเร็วๆ นี้)

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

Stay Connected
Latest News