Prudential Family Run สุดคึกคัก! นักวิ่งกว่า 2,000 คน ร่วมสร้างปรากฎการณ์ “STEP UP, START NOW : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน”

ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายสำหรับกิจกรรมวิ่ง Prudential Family Run โดย พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เพื่อฉลองวาระครบรอบ 175 ปีของการก่อตั้งพรูเด็นเชียล กับเส้นทางสุดพิเศษ ระยะทางเดิน-วิ่ง 5 กม. และ 1.75 กม. ภายใต้แนวคิดที่ว่า STEP UP, START NOW :สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน”

โดยได้รับความสนใจจากนักวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดเป็นครั้งแรก มากันแบบเดี่ยว แบบคู่ แบบครอบครัวกว่า 2,000 คน เพื่อร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในการมีสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วยกัน

พิธีปล่อยตัวนักวิ่ง Prudential Family Run จัดขึ้นที่ สนามหลวง แลนด์มาร์คประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ โดยมีทีมผู้บริหารพรูเด็นเชียล ประเทศไทย มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อเป็นกำลังใจให้ นักวิ่งในการพิชิตเป้าหมาย

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่พรูเด็นเชียลฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวิ่งครั้งประวัติศาสตร์ “Umay+ Bangkok Midnight Marathon 2023” ในงานนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Prudential Family Run” ซึ่งเป็นระยะทางที่ไม่ไกลมาก เปิดโอกาสให้นักวิ่งหน้าใหม่, ผู้ที่เริ่มออกกำลังกาย หรือ การเชิญชวนสมาชิกในครอบครัวมาร่วมออกกำลังกาย ซึ่งระยะทางไม่ได้สำคัญเท่ากับความตั้งใจที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน”

“ด้วยแนวคิด “step up, start now : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน เราเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือจุดเริ่มต้นในการออกมาขยับร่างกายของเรา ก็เท่ากับการมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นวันละนิด ก่อนหน้าที่จะมีกิจกรรม Prudential Family Run ครั้งนี้ พรูเด็นเชียลฯ ได้จัดให้มี Prudential Run Clinic เพื่อฝึกทักษะการวิ่งและเตรียมความพร้อมของร่างกายโดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก” นายบัณฑิตกล่าว

ส่งท้ายงาน Prudential Family Run ด้วยภาพบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและประทับใจของนักวิ่งที่มาทั้งแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม แบบคู่ หรือ มาทั้งครอบครัว ตลอดเส้นทางแลนด์มาร์คประวัติศาสตร์สำคัญๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง พิพิธสถานแห่งชาติ ทำให้นักวิ่งได้ออกกำลังกาย และได้แวะถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คสวยๆ เป็นที่ระลึก

Stay Connected
Latest News