11street ชวนประมูลแจ็กเก็ต ซง จุง กิ มอบมูลนิธิเด็ก [PR.NEWS]

หนุ่ม ซง จุง ใส่แจ็กเก็ตตัวนี้ในการถ่ายหนังโฆษณาของ 11street และยินดีมอบให้เพื่อการประมูลการกุศลครั้งนี้เป็นพิเศษ มีเพียงตัวเดียวในโลก!

รายได้จากการประมูลเสื้อแจ็กเก็ตครั้งนี้ 11street จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ภายใต้มูลนิธิเด็ก เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส กำพร้า และยากจนทั่วประเทศ ให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา พัฒนาทักษะชีวิต รวมถึงพัฒนาด้านร่างกายและจิตใจ แฟนคลับหนุ่มจุงกิห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ ที่จะได้ร่วมทำบุญด้วยกัน

สามารถร่วมประมูลได้ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ที่แฟนเพจ “11street TH” ในวันที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 15.00 – 18.00 น. เพียงวันเดียวเท่านั้น! ประกาศผลผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทำบุญรับปีใหม่และครอบครองเสื้อเแจ็กเก็ตหนังสุดเท่ของหนุ่มจุงกิ ในวันที่ 12 มกราคม 2561

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนให้กับโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ภายใต้มูลนิธิเด็กผ่านโครงการต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moobaandek.ac.th

Stay Connected
Latest News

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เดินหน้าองค์กรสู่ความยั่งยืนทุกมิติ ประกาศความสำเร็จ ติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป รวมกว่า 56,000 ตร.ม. ร่วมลดการใช้พลังงานของประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม