3 ข้อควรเช็ค ก่อนซื้อแฟ็บเล็ตเพื่อสมาชิกในครอบครัว [PR.NEWS]

Huawei MediaPad T3 7 นำแฟ็บเล็ตมาตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เน้นแฟ็บเล็ตที่คุณลูกแฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่ก็อุ่นใจ หน้าจอใหญ่ สบายตา และแบตอึดทน ไม่ต้องง้อพาวเวอร์แบงค์

เมื่อจะตอบโจทย์คนในครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยพ่อแม่ลูก รวมถึงผู้ปกครอง ในข้อแรกเพื่อคุณลูกแฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่ก็อุ่นใจ ได้พบ 5 ประเด็นสำคัญในเรื่องนี้คือ

-การเรียนรู้อย่างปลอดภัยสำหรับเด็ก ในเรื่องการจำกัดการเข้าถึงแอปอันตราย

-ในสภาพแวดล้อมที่พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถควบคุมได้ด้วยระยะเวลา จำนวนครั้ง และประเภทแอปพลิเคชั่น

-มีแอปพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กโดยเฉพาะ เป็นโปรแกรมเครื่องบันทึกเสียง จิตรกรรม (วาดรูป) กล้องถ่ายรูป และมัลติมีเดียโฟลเดอร์สำหรับผลงานของเด็กๆ และผู้ปกครองยังสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้จาก Playstore ด้วย

-ผู้ปกครองสามารถตั้งโหมดการเข้าถึงการใช้งานสำหรับเด็กๆ และตั้งรหัสผ่านด้วยฟังก์ชั่น “การควบคุมของผู้ปกครอง” ภายในมุมเด็ก ซึ่งรหัสการใช้งานแตกต่างจากรหัสการเข้าเครื่อง ทำให้แม้เด็กๆจะรู้ Password ปลดล็อกหน้าจอ แต่หากไม่รู้ Password ของมุมเด็ก ก็ไม่สามารถออกจากมุมเด็กได้

-ระบบควบคุมเพื่อจำกัดจำนวนครั้งและช่วงเวลาในการใช้งานในแต่ละวัน เป็นฟังก์ชั่นการควบคุมของผู้ปกครอง สามารถตั้งค่าระยะเวลาสำหรับการใช้งานแต่ละครั้ง เช่น ผู้ปกครองอนุญาตให้เด็กๆ เข้าถึงเพียง 45 นาที ต่อครั้ง ทั้งยังจำกัดจำนวนการเล่นได้ เช่น วันละไม่เกิน 3 ครั้ง เป็นต้น

เมื่อมาถึงเรื่องหน้าจอใหญ่ สบายตา เป็นเรื่องจำเป็น เพราะเราอายุน้อยๆการใช้สายตาเพ่งหรือจ้องมองสิ่งใดนานๆมักไม่เกิดปัญหาเพราะกล้ามเนื้อตาเรายังแข็งแรง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น ในวัยที่อายุใกล้ 40 ปี หรือมากกว่า กล้ามเนื้อมัดเล็กๆ ที่อยู่รอบเลนส์ตาของเราจะเริ่มเสื่อมสภาพลงตามวัยส่งผลให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง

สุดท้ายแบตอึดทน ไม่ต้องง้อพาวเวอร์แบงค์ เพราะ Huawei MediaPad T3 7 แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,100 mAh จึงทำให้สามารถดูวีดีโอต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง และระยะเวลารอรับสายสูงสุดนานถึง 500 ชั่วโมง

Stay Connected
Latest News

สิงห์ เอสเตท สานต่อโครงการ “ปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว” ปีที่ 3 เดินหน้าปลูกป่า 1 ล้าน ตร.ม. สร้างพื้นที่สีเขียว มุ่งสู่องค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนครบวงจร ตามปรัชญา “Go Beyond Dreams”