รวมคนดังร่วมฟีเจอร์ในเพลง Earth ของ Lil Dicky

 

สำหรับวัน Earth Day ปีนี้ มีอะไรที่สนุกตื่นเต้นเมื่อ ลิล ดิคกี้ ( Lil Dicky) แรปเปอร์และนักแสดงตลกชื่อดัง เสนอไอเดียเจ๋ง ด้วยการแต่งเพลง EARTH เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนได้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาวะภูมิอากาศโดยได้รวบรวมเหล่าคนดังของวงการเพลงมาร่วมฟีเจอร์ในเพลงนี้ด้วย โดยเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา 

 

ลิล ดิคกี้ ( Lil Dicky) แรปเปอร์และนักแสดงตลกชื่อดัง ที่แต่งเพลงะ EARTH เพื่อกระตุ้นให้ชาวโลกหันมาสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อม

สำหรับ MV ของเพลงนี้นำเสนอในรูปแบบแอนิเมชันที่แสดงโดยสัตว์หลากหลายชนิดทั่วโลกที่ให้เสียงร้องโดยเหล่าเซเลบคนดัง เช่น Justin Bieber แสดงเป็นลิง , Ariana Grande แสดงเป็นม้าลาย Halsey แสดงเป็นลูกสิงโต Zac Brown แสดงเป็นโคนม Wiz Khalifa แสดงเป็นสกั้งค์

ส่วนรายได้จากเพลงและวิดีโอนั้น ลิล ดิคกี้ จะนำไปมอบให้กับองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรที่ทำงานด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงกองทุนด้านอนุรักษ์สัตว์ และกองทุนลีโอนาร์โด เดอคาปริโอ

credit : https://www.buzzfeed.com/whitneyjefferson/lil-dicky-earth-climate-change-leonardodicapriojustinutm_source=dynamic&utm_campaign=bffbbuzzfeedceleb&ref=bffbbuzzfeedceleb&fbclid=IwAR2i4_cfhfbqKMJZqWD8ZkIh5mhx8u5tOUOXaLiKeO-e-X42UMv4yQ4I1eg

Stay Connected
Latest News

KCG เปิดวิสัยทัศน์ CEO คนใหม่ ‘ดำรงชัย วิภาวัฒนกุล’ สร้างการเติบโตที่มั่นคง ยั่งยืน และพร้อมสู่อนาคตที่กำลังเปลี่ยนแปลง ทรานส์ฟอร์มองค์กร สานต่ออาณาจักรอาหารสไตล์ตะวันตก เนยและชีส