“CPAC Green Solution” แท็กทีม 3 นักออกแบบไทย  สร้างสรรค์ผลงานผสานนวัตกรรม “CPAC 3D Printing Solution”  พร้อมยกมาให้สัมผัสในงาน “Bangkok Design Week 2023” 4-12 ก.พ.นี้

CPAC Green Solution ผู้นำด้านนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม เตรียมแท็กทีม 3 นักออกแบบไทย จาก 2 บริษัทสถาปนิกชื่อดัง

ได้แก่ คุณพิพิธ โค้วสุวรรณ จาก SALT AND PEPPER STUDIOวัทธิกร โกศลกิตย์ และ สุพรรณา จันทร์เพ็ญศรี จาก FATTSTUDIO ARCHITECT มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบ ที่สุดล้ำ ไร้ขีดกำจัด   ผ่านนวัตกรรมการผลิตและก่อสร้างจาก CPAC 3D Printing Solution

สะท้อนแนวความคิดทางการออกแบบ ‘Complexity is free’ เน้นความพลิ้วไหวและสลับซับซ้อนของลายเส้น ผสมผสานความแข็งแรงและฟังก์ชันการใช้งานของวัสดุคอนกรีต เป็นชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพฯ ในเวอร์ชันที่ดีกว่า

นอกจากนี้ยังสามารถนำชิ้นงานไปใช้ประโยชน์ต่อในพื้นที่สาธารณะหลังจบการจัดแสดง สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจ ESG4+ ด้าน ‘Go Green’ เปลี่ยนความสูญเสียให้เกิดเป็นประโยชน์กลับคืนสู่สังคม อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดด้านการ เป็นมิตรที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม (Nice for Environment) ตามคอนเซปต์ของงาน BKKDW 2023

สำหรับงาน Bangkok Design Week 2023 (BKKDW 2023) ปีนี้มาในคอนเซปต์ urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี เพื่อตอบโจทย์ 6 มิติทางสังคม ได้แก่ มิติทางสิ่งแวดล้อม มิติเรื่องการขนส่งสาธารณะ มิติการผลักดันและอนุรักษ์วัฒนธรรม มิติธุรกิจและเศรษฐกิจ มิติความเป็นอยู่ของชุมชน และมิติความหลากหลายในสังคม

นวัตกรรม “CPAC 3D Printing Solution” จะมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม และต่อยอดให้เกิดโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างไรบ้าง ไปร่วมสัมผัสและหาคำตอบกันได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ River City Bangkok ซ.เจริญกรุง 24

 

Stay Connected
Latest News