ดีแคทลอนประเทศไทย ผู้นำด้านอุปกรณ์กีฬา เดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสู่อนาคตกับการพัฒนาที่ยั่งยืน

ในปัจจุบัน มลพิษถือเป็นปัญหาหลักต่อมนุษย์ในทุกภาคส่วนทั่วทั้งโลก การปล่อยมลพิษและของเสียหรือที่เรียกว่า คาร์บอนฟุตพริ้นท์ ที่มีผลกระทบต่อความเสียหายในทุกๆ ด้านต่อระบบนิเวศ ผลกระทบของมลพิษลามไปสู่เป็นวงกว้างและรุนแรงตลอดมา

จากตัวอย่าง อุตสาหกรรมสิ่งทอประเภทเครื่องแต่งกาย ได้เติบโตอย่างรวดเร็วและมีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น และด้วยกระแสที่มีการเปลี่ยนผ่านอย่างรวดเร็วจึงก่อให้เกิดการถูกทิ้งเสีย แต่ยังคงมีกำลังการผลิตที่สูงต่อเนื่องอยู่

ดีแคทลอน ผู้จัดจำหน่ายสินค้ากีฬาประเภทค้าปลีก ระดับมาตรฐานสากล เป็นที่รู้จักในด้านสินค้ากีฬาคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ มีจุดประสงค์ในการร่วมลดปัญหามลภาวะที่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความยั่งยืนในทุกๆ ด้านของธุรกิจ จากการริเริ่ม ปรับตัว เปลี่ยนแปลง และมีต้องมีความความเข้าใจถึงผลที่ตามมาต่อทรัพยากรธรรมชาติอยู่เสมอ ตามแบบฉบับวิสัยทัศน์ของดีแคทลอน ทุกกระบวนการภายใต้การควบคุมผ่านมาตรฐานของดีแคทลอนตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงการจัดจำหน่าย ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุดและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติให้มีความยั่งยืนในการดำเนินงานทุกขั้นตอนของธุรกิจ

และในปีนี้เอง บริษัทยังประกาศความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการต่างๆ อาทิ ช่วยลดการใช้พลังงานในขั้นตอนระหว่างการผลิต เลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติ การนำกลับมาใช้ของวัตถุดิบแต่ละชนิดให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงพลังงานหมุนเวียนไฟฟ้า

Stay Connected
Latest News