เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบ 200 ล้าน จัดแคมเปญ “SUMMER-CATION” เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อนักช้อปชาวไทย – ต่างชาติ ยกทัพสินค้าไอเท็มสุดฮอตลดแรง พร้อมอัดกิจกรรมรับร้อนตลอดช่วงซัมเมอร์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบ 200 ล้าน เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อนักช้อปชาวไทย ต่างชาติ ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ จัดแคมเปญซัมเมอร์“SUMMER- CATION ช้อปได้เรื่อง! ออกไปสร้างเรื่องทั่วไทยกัน

อัดโปรแรงเอาใจทั้งนักช้อปชาวไทย และช่าวต่างชาติ  ยกทัพสินค้าไอเท็มสุดฮอตลดสูงสุด 70% ช้อปครบรับเลยทริปสร้างเรื่อง เที่ยวฟรี   ทั่วไทย รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 22 ล้านบาท และร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ Spring/Summer 2023 กับแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ พร้อมอัดกิจกรรมมากมายตลอดซัมเมอร์นี้ ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 ที่ ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรือ ช้อปผ่าน MONLINE.COM,  M CHAT & SHOP และ บริการ CALL TO ORDER  คาดแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มทราฟฟิกช่วงซัมเมอร์ภายในศูนย์ฯและห้างฯกว่า 15%

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn : Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “ภาพรวมของธุรกิจรีเทลมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2565 จนถึงปัจจุบัน และสำหรับซัมเมอร์ปี 2566 นี้ คาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีสีสันมากกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากกำลังซื้อของคนในประเทศกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์โควิด 19 ได้คลี่คลายลง ประชาชนกลับมาใช้ชีวิต กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ตามปกติ

อีกทั้งช่วงซัมเมอร์ถือเป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว และมีวันหยุดยาวต่อเนื่อง  ชาวไทยจึงวางแผนท่องเที่ยวกันอย่างคึกคักหลังจากไม่ได้ออกท่องเที่ยวมาหลายปี  รวมถึงมีปัจจัยบวกจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5  จัดระหว่างวันที่ 7 มีนาคม – 30 เมษายน 2566  ที่ภาครัฐออกมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ  ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับประเทศ  ทำให้ระบบเศรษฐกิจขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้กลับมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา

ดังนั้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ  เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ได้ผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ พันธมิตรทางธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด, ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จํากัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดแคมเปญ SUMMERCATION  มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการต่อเนื่องทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ

พร้อมระดมสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70% , สมาชิกบัตร M Card และ ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับคืนรวมสูงสุด 3,600 บาท (ยกเว้น POWER MALL, GOURMET MARKET และเดอะมอลล์รามคำแหง) หรือ สมาชิก M Card เลือกรับที่พัก/ทริปในบรรยากาศสุดหรู เมื่อมียอดช้อปสะสมตั้งแต่ 50,000 – 150,000 บาทขึ้นไป ที่เอ็ม ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เฉพาะวันที่ 16 – 29 มี.ค.66 เท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท สำหรับลูกค้า AIS ใช้ 1 คะแนน เมื่อช้อปสะสมครบ 3,000 บาท ขึ้นไป / วัน แลกรับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 100 บาท และพิเศษสุดกับโปรแรง SUMMERCATION PEAK DAY 7 วันเท่านั้น! ระหว่าง 31 มี.ค.- 6 เม.ย. 66  ​ สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30%, สมาชิกบัตร M Card และ ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท (ยกเว้น POWER MALL, GOURMET MARKET และเดอะมอลล์รามคำแหง)

พร้อมพบโปรพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ  รับส่วนลดสูงสุด 70% และ เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 20,000 บาท /วัน รับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ช้อปผ่าน MONLINE.COM  รับส่วนลดสูงสุด 80% รวมอัพเดทไอเท็มสุดฮ็อต  เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน และแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในศูนย์การค้า พร้อมเสิร์ฟบิ้กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่มากมายตลอดซัมเมอร์นี้

Stay Connected
Latest News