เคเอฟซี ส่งมอบเงินบริจาคแก่ โครงการหนึ่งหัวใจสู่ชีวิตใหม่ โดยมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กับแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ”

เคเอฟซี ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) โดย ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส QSR & Western Cuisine ร่วมกับ ลูกค้าเคเอฟซีทั่วประเทศ ร่วมกันส่งมอบความสุข มอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาท จากแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ”

ซึ่งเป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นจากแนวความคิด และความปรารถนาดี ร่วมบริจาคให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเป็นค่าผ่าตัดรักษาทารกโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต และค่าดูแลรักษาพยาบาล ในหอผู้ป่วยวิกฤตต่อเนื่องจนหายเป็นปกติ โดยมี นายแพทย์ภาวิต ปุญญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิ รพ.เด็ก ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบ

คุณปิยะพงศ์ เปิดเผยว่า “พ่อแม่ทุกคนคาดหวังอยากเห็นลูกเกิดมาพร้อมอวัยวะที่ครบสมบูรณ์ และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แต่ไม่ใช่เด็กทุกคนหรือทุกครอบครัวที่จะโชคดีแบบนั้น “โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด” พบในเด็กทารกแรกเกิด 8 ใน 1,000 คน และในจำนวนนี้พบว่าอยู่ในขั้นวิกฤตถึงร้อยละ 25 ซึ่งในการรักษาเด็กเหล่านี้ มีค่าใช้จ่ายสูงมากในการผ่าตัดเฉพาะทาง รวมถึงอุปกรณ์พิเศษต่าง ๆ จึงทำให้หลาย ๆ ครอบครัวไม่สามารถแบกรับค่าใช้จ่ายในการรักษาได้ ทำให้เด็กๆ เหล่านั้นไม่ได้รับการรักษาและเสียชีวิตลงในที่สุด แต่เราสามารถช่วยสร้างชีวิตใหม่ให้สมบูรณ์ได้ เคเอฟซี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมการช่วยชีวิตเด็กทารกที่เป็นโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต นับเป็นอีกโครงการที่ เคเอฟซี ให้ความสำคัญ และอยากมีส่วนร่วมที่ได้ช่วยตอบแทนสังคม จึงเกิดเป็นแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” ด้วยแนวความคิดและความปรารถนาดีที่สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของ เคเอฟซี ซึ่งโดยมากเป็นกลุ่มครอบครัว มีส่วนร่วมแบ่งปันมื้ออาหารกัน และมีความปรารถนาดีต่อกัน เพื่อสนับสนุนโครงการหนึ่งหัวใจสู่ชีวิตใหม่ ในช่วงวันเด็กที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าของแบรนด์เป็นอย่างดี ส่งผลให้มียอดเงินบริจาคสูงถึง 1 ล้านบาท”

และไม่เพียงแต่การส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคมภายนอกเท่านั้น เคเอฟซี ภายใต้การดำเนินงานโดย ซีอาร์จี ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคคลากรผู้ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร ด้วยการดูแลและจัดแคมเปญเพื่อสนับสนุนพนักงานที่มาปฏิบัติงานในวันเด็ก (ในวันที่ 14 – 15 มกราคม 66) ด้วยการมอบชุดอาหาร Snack Box และไอศกรีมโคน หรือ เครื่องดื่ม เพื่อแทนคำขอบคุณในความทุ่มเท และความตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มที่อีกด้วย

“หลายวิกฤตการณ์ที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่เคียงข้างเป็นหัวใจสำคัญในการข้ามผ่านอุปสรรค และสร้างการเติบโตให้กับองค์กร นั่นคือ “พนักงาน” ผู้ที่ร่วมทุ่มเท เหน็ดเหนื่อย มาด้วยกัน พนักงาน จึงเปรียบเสมือนสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุด เราจึงให้ความสำคัญ ดูแล รวมถึงทำให้พนักงานอยู่กับองค์กรอย่างมีความสุข โดยในครั้งนี้ เคเอฟซี ขอดูแลพนักงานที่เสียสละเวลาแห่งความสุขส่วนตัว ในวันพิเศษ และในเทศกาลต่างๆ ด้วยการเติมเต็มความสุขให้ทั้งกับตัวพนักงานเอง รวมไปถึงครอบครัวของเค้าด้วย” คุณปิยะพงศ์ กล่าวในตอนท้าย

Stay Connected
Latest News