โลตัส ร่วมกับ ททท. จัดงาน “ฟู้ดติดดาว” ยกขบวนร้านมิชลินและสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 25 ร้านค้า ที่สุดของประเทศไทย! เดินสายออกบูธในโลตัส 5 ภาค เติมเต็มการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง

โลตัส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “ฟู้ดติดดาว” ขนขบวนพันธมิตรร้านอาหารระดับมิชลิน และร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังรวมกว่า 25 ร้านค้า มาจัดโรดโชว์ออกบูธจำหน่ายอาหาร ในโลตัสสาขาพิเศษ 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค

เปิดประสบการณ์แบบ Amazing Thailand สัมผัสรสชาติความอร่อยหลากสไตล์ของคนไทย พร้อมโชว์ทำอาหารจากหลากหลายเชฟชื่อดัง นำโดยเชฟบุ๊ค บุญสมิทธ์ พุกกะณะสุต มาร่วมสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญให้ประชาชนทั่วประเทศสามารถมีส่วนร่วม โดยสะสมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าในโลตัสสาขาใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับบัตรทานอาหารที่ร้านมิชลิน 1 ดาว ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. – 5 ก.ค. 66

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “หนึ่งในความมุ่งมั่นของโลตัส คือการเป็น Inspiring Fresh & Food Destination จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง โดยมีสินค้าอาหารที่หลากหลาย ทั้งสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก สินค้าที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศ วัตถุดิบและเครื่องปรุงสำหรับอาหารทุกประเภท หลากหลายสัญชาติ พร้อมเดินหน้าคัดสรรสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเหมาะกับความต้องการของชุมชนโดยรอบสาขา

ล่าสุด โลตัส ร่วมกับ ททท. จัดงาน “ฟู้ดติดดาว” ขนทัพร้านอาหารระดับมิชลินจากทั่วประเทศไทย มามอบอรรถรสความอร่อย อาทิ ร้านเจ๊แดงสามย่าน คอหมูย่างในตำนาน, ร้านหมก ร้านอาหารไทยอีสานฟิวชั่น แนวเชฟเทเบิ้ล จากอุบลราชธานี, ร้านก.พานิช ข้าวเหนียวมูนชื่อดัง และยังมีร้านสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดมาร่วมมอบประสบการณ์ความอร่อย โดยจัดที่โลตัส 10 สาขา ใน 5 ภูมิภาคทั่วไทย ที่จะยกขบวนร้านค้าสลับหมุนเวียนไปเสิร์ฟความอร่อยให้คนในพื้นที่ได้สัมผัสประสบการณ์การกินแบบใหม่กับโลตัส และเชฟพิเศษที่จะไปร่วมรังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวัตถุดิบท้องถิ่น นอกจากจะเป็นการเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าและประชาชนที่ครอบคลุมพื้นที่หัวเมืองใหญ่ 5 ภาคแล้ว ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย สร้างประสบการณ์ Amazing Thailand รสชาติอาหารแบบไทย นอกจากนี้ ประชาชนทั่วประเทศก็สามารถร่วมแคมเปญในกิจกรรมฟู้ดติดดาวได้ โดยสะสมใบเสร็จการซื้อสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าในโลตัสสาขาใหญ่ทั่วประเทศ ซึ่งผู้มียอดซื้อสูงสุด (Top Spender) 1,000 ท่านแรก จะได้รับบัตรทานอาหารที่ร้านมิชลิน 1 ดาว มูลค่า 4,000 บาท”

กิจกรรม “ฟู้ดติดดาว” จัดในระหว่างวันที่ 25 พ.ค. – 5 ก.ค. 66 โดยมีกำหนดการดังนี้

• วันที่ 25 – 31 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขาพัฒนาการ และสาขาเชียงใหม่ หางดง
• วันที่ 2 – 8 มิ.ย. 66 ที่โลตัส สาขาอุบลราชธานี และสาขาพิษณุโลก โคกช้าง
• วันที่ 10 – 16 มิ.ย. 66 ที่โลตัส สาขาพัทยาเหนือ และสาขาโคราช 2
• วันที่ 21 – 27 มิ.ย. 66 ที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ และสาขากระบี่
• วันที่ 29 มิ.ย. – 5 ก.ค. 66 ที่โลตัส สาขาจันทบุรี และสาขาภูเก็ต


“ฟู้ดติดดาว เป็นกิจกรรมที่จะมาเติมเต็มการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูงของโลตัส นอกจากจะเป็นการมอบรสชาติความอร่อยแบบจัดเต็มให้ลูกค้าในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วไทยได้เข้าถึงร้านมิชลินและร้านเด็ดเจ้าดังหลากหลายสไตล์แล้ว ยังช่วยสนับสนุนร้านค้าจากผู้ประกอบการ SME ไทยอีกด้วย จึงขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทุกท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์การกินแบบใหม่ ให้ลูกค้ารู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส”

 

Stay Connected
Latest News