ธนาคารกรุงเทพ เดินหน้าจับมือพันธมิตร ชวนบริษัท อุตสาหกรรมพันท้ายนรสิงห์ฯ ร่วมเป็น “ผู้ให้” ที่ยิ่งใหญ่ ในโครงการบริจาคโลหิต “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ”

มุ่งสู่ 80 แสนซีซี – ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดย นายนิธิรุจน์ สิริรุจิพัฒน์ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ผู้จัดการภาคกลาง 3 ร่วมกับองค์กรพันธมิตรชั้นนำ บริษัท อุตสาหกรรมพันท้ายนรสิงห์สินค้าพื้นเมือง จำกัด นำโดย นายเจมส์ พร้อมลาภ รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดต่างประเทศ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตในโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ”

โดยมีปริมาณโลหิตที่บริจาคภายในวันเดียวรวม กว่า 30,800 ซีซี เพิ่มเติมให้กับคลังโลหิตสำรองของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

ธนาคารกรุงเทพในฐานะ เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ที่อยู่เคียงข้างสังคมในทุกมิติ ได้ร่วมมือกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดทำ โครงการ “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ” ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566  เนื่องในโอกาสที่ธนาคารกรุงเทพ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ในวันที่ ธันวาคม พ.ศ. 2567 โดยมีผู้บริหารและพนักงานของธนาคาร รวมทั้ง องค์กรพันธมิตรชั้นนำของธนาคาร ลูกค้า และผู้สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง

Stay Connected
Latest News