“สิงห์ เอสเตท” ส่ง “โตไวไว” หนุนพีพี [PR.NEWS ]

นับเป็นการ Kicks Off การพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainability Development: SD) คืนสมดุลธรรมชาติอย่างครบวงจรจากท้องฟ้าสู่ใต้ทะเลสานต่อโครงการพีพีกำลังจะเปลี่ยนไป มุ่งสร้างความสมดุลการอยู่ร่วมกันของชุมชนและสิ่งแวดล้อม และร่วมสนับสนุนโครงการ “พีพีโมเดล” ต้นแบบแผนปะการังแห่งชาติ

นริศ เชยกลิ่น (ที่ 4 จากซ้าย แถวที่สอง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยศิริธร ธำรงนาวาสวัสดิ์ (คนแรกจากซ้าย แถวแรก) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร นำทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “โตไวไว” ปล่อยปลาการ์ตูน ปลูกป่า ปลูกปะการัง ภายใต้แนวคิด “มุ่งพัฒนาธุรกิจด้วยการสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม” สานต่อโครงการ “พีพี กำลังจะเปลี่ยนไป” มุ่งสร้างความสมดุลการอยู่ร่วมกันของชุมชนและสิ่งแวดล้อม และร่วมสนับสนุนโครงการ “พีพีโมเดล” ต้นแบบแผนปะการังแห่งชาติ

ภายในกิจกรรมมี ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ (คนที่ 3 จากซ้าย แถวที่สอง) รองคณบดีคณะประมง ภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และที่ปรึกษากรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช วรพจน์ ล้อมลิ้ม (คนที่ 2 จากซ้าย แถวที่สอง) หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี และเชาว์ ตรีณาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (คนที่ 5 จากซ้ายแถวที่สอง) พร้อมด้วยผู้ประกอบการ และคนในชุมชน ร่วมกิจกรรม ณ อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี

Stay Connected
Latest News