Nissan กับ “นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ” เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม [PR.NEWS]

กลยุทธ์ในการส่งมอบ “นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ” ให้กับลูกค้าไทย นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า

มร. ปีเตอร์ แกลลี รองประธานสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลจาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ ประธานในพิธี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ณ

ความมุ่งมั่นในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) สะท้อนได้อย่างชัดเจนผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องซึ่งรวมไปถึงยานยนต์ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูง เช่น นิสสัน โน๊ต มาร์ช และอัลเมร่า

“นอกจากนี้ เราได้ประกาศแผนการที่จะนำ ลีฟ ใหม่ เข้าสู่ประเทศไทย ซึ่งเราเป็นบริษัท แรกที่ประกาศความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์มาสู่ประเทศ และนี่เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ในการส่งมอบนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม กับลูกค้าของเราในประเทศไทย”

นิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ

 

 

Stay Connected
Latest News

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เดินหน้าองค์กรสู่ความยั่งยืนทุกมิติ ประกาศความสำเร็จ ติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป รวมกว่า 56,000 ตร.ม. ร่วมลดการใช้พลังงานของประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม