ปฏิทินสุดฮอตแห่งปี 2019 กับภาพนุ่มนักผจญเพลิง “หล่อ-ล่ำ-รักสัตว์”

“หล่อ-ล่ำ-รักสัตว์” คือธีมใหม่ล่าสุดของ The Australian Firefighters Calendar ปฏิทินสุดฮอตของโลกที่คัดสรรหนุ่มนักผจญเพลิงหล่อล่ำจากทั่วโลกมาเป็นนายแบบ เพื่อนำรายนได้ช่วยพิทักษ์สัตว์โลก

The Australian Firefighters Calendar ผู้จัดทำปฏิทินที่สร้างความฮือฮาให้ทั่วโลกด้วยการคัดสรรหนุ่มนักผจญเพลิงชาวออสซี่มาเป็นนายแบบปฏิทินทุกปี และคอนเซ็ปต์สำหรับเปิดศักราชใหม่ปี 2019 ยิ่งเพิ่มควาฮอตให้กับปฏิทินมากขึ้น โดยการนำหนุ่มนักผจญเพลิงรูปหล่อทั่วโลกมาเปลือยท่อนบนโชว์หุ่นกำยำถ่ายรูปคู่กับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักซึ่งเป็นแคมเปญใหม่เพื่อเฟ้นหาหนุ่มนักผจญเพลิงที่เซ็กซี่และหุ่นฟิตที่สุดในโลก

 

ภาพหนุ่มหล่อเซ็กซี่นักผจญเพลิง ที่จะมาเป็นแบบให้กับThe Australian Firefighters 2019

 

 

The Australian Firefighters กำลังค้นหาหนุ่มนักผจญเพลิงสุดเซ็กซี่เพื่อมาเป็นนายแบบ

 

ซึ่งการตัดสินการประกวดจะมีขึ้นในเดือนเมษายน ปี 2019 ณ เมือง Gold Coast โดยเหล่าหนุ่มนักผจญเพลิงจากทั่วทุกสารทิศจะร่วมกันแข่งขันในงาน “ 11 coveted spots” ที่มีจุดประสงค์ระดมทุนเพื่อการกุศลให้กับสัตว์ทั่วโลก ซึ่งงานนี้ทางผู้จัดทำปฏิทินจะเฟ้นหานักผจญเพลิงที่เซ็กซี่และหุ่นฟิตที่สุดในโลกเพื่อร่วมแคมเปญสำหรับปฏิทินอขงปีถัดไปด้วย

“ด้วยความหลงใหลในการทำปฏิทินระดับนานาชาติจึงอยากเชิญชวนนักผจญเพลิงจากทั่วทุกมุมโลก มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวงานนี้ ณ เมือง Gold Coast ที่งดงามแห่งนี้” David Rogers ผู้กำกับ Australian Firefighter Calendar กล่าว

 

โครงการทำปฏิทินนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นปฏิทินที่รักสัตว์ที่สุดในโลก

 

เงินที่ได้จากการจำหน่ายปฏิทิน จะนำไปมอบให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์ทั่วโลก

 

สำหรับปฏิทินคอลเลคชั่นใหม่ที่จะจัดทำนี้ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มหนุ่มหล่อล่ำหลากหลายเชื้อชาติเท่านั้น แต่หนุ่มทั้ง 11 คนที่จะได้รับเลือกยังจะได้ถ่ายภาพคู่กับแมวเหมียวเพื่อจัดทำเป็นหนังสือเล่มเล็กอีกด้วย โดยความคิดนี้ต่อยอดมาจากผลตอบรับจากการทำViral ของเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่ามีคนชื่นชมภาพนายแบบนักผจญเพลิงที่อุ้มลูกแมวน้อยกันอย่างล้นหลาม

เมื่อปี 2017 โครงการ “World’s most loved calendar” มีผู้ติดตามปฏิทินนี้ในสื่อสังคมออนไลน์สูงถึง 2.7ล้านคนทั่วโลก ซึ่งDavid Rodgers ในฐานะผู้จัดทำปฏิทินกล่าวว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดของแคมเปญนี้คือการได้รับการตอบรับ จากทุกเชื้อชาติในเอเชีย สเปน โปนตุเกส เม็กซิโกและอเมริกาใต้

 

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญของการทำปฏิทินคือการได้รับความร่วมมือจากหนุ่มหล่อนักผจญเพลิงจากทั่วโลก เพื่อมาเป็นนายแบบให้

 

 

โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายปฏิทินจะนำไปใช้ในการอนุรักษ์และปกป้องสัตว์ป่าพื้นเมืองในออสเตรเลียทั่วประเทศ และยังได้ยกย่องนายแบบนักผจญเพลิงทุกคนว่าพวกเขาคือนักรบพิทักษ์สัตว์ป่าตัวจริง

 

 

ปฏิทินฉบับนักผจญเพลิงออสเตรเลีย (The Australian Firefighter Calendar) ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 เพื่อสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก (the Children’s Hospital Foundation) และตลอด 26 ปีนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมา สามารถระดมทุนได้แล้วกว่า 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อนำไปใช้ในการกุศลที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้น โปรเจ็คนี้มี Facebook แฟนเพจ จำนวนกว่า 201,000 ราย

 

ที่มาข้อมูล : https://www.dailymail.co.uk/femail/article-6258427/Australias-Sexiest-Firefighters-Calendar-released-smoking-images-hotly-anticipated-2019-edition.html

Stay Connected
Latest News

KCG เปิดวิสัยทัศน์ CEO คนใหม่ ‘ดำรงชัย วิภาวัฒนกุล’ สร้างการเติบโตที่มั่นคง ยั่งยืน และพร้อมสู่อนาคตที่กำลังเปลี่ยนแปลง ทรานส์ฟอร์มองค์กร สานต่ออาณาจักรอาหารสไตล์ตะวันตก เนยและชีส