สุดล้ำ Face Shield สุดหรูจาก Louis Vuitton ป้องกัน Covid-19

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อโรคมรณะ Covid-19 ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันระบบหายใจด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในที่สาธารณะ ด้วยเหตุนี้ Fashion house น้อยใหญ่จึงเห็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าอุปกรณ์ป้องกันตัวเอง หรือ PPE ที่ผนวกแฟชั่นและความปลอดภัยเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความเก๋ ความหรู และน่าสวมใส่มากขึ้น

ล่าสุด แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์อย่าง Louis Vuitton ได้รังสรรค์ face shield สุดหรู ที่ประกอบด้วย แผ่นพลาสติกใสชนิดแข็ง ที่คลุมหน้าคล้ายหมวก โดยส่วนขอบของพลาสติกทุกด้าน รวมถึงส่วนที่คาดหัวพิมพ์ลาย Monogram ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยแบรนด์ได้กล่าวถึงคุณสมบัติของพลาสติกใสว่าจะเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้นเมื่อมันกระทบกับแสงแดด

Face Shield สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้นับได้ว่า “เป็นเครื่องประดับส่วนหัวที่ชวนมอง มีสไตล์ และแถมยังช่วยปกป้อง”ส่วน สนนราคาอยู่ที่ 700 ปอนด์ หรือราวๆ 28,120 บาท และมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคม นี้ ในบางช็อปเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้หลากหลายแบรนด์ไฮเอนด์ก็ได้ออกสินค้าในลักษณะเดียวกัน เช่น Burberry ที่เปิดตัวหน้ากากอนามัยผลิตจากผ้าฝ้ายพิมพ์ลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสีน้ำเงินและสีเบจ

credit:www.dezeen.com/2020/09/14/louis-vuitton-face-shield-coronavirus-visor/

Stay Connected
Latest News