เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพ เอเปค การประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกประกาศศักยภาพรีเทลไทยสู่เวทีโลก

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย  ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ  ในการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  (Asia-Pacific Economic Cooperation : APEC)  หรือ เอเปค 2022  2022  

โดยได้รับเกียรติจาก ท่านอนุชา นาคาศัย เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีร่วมสนับสนุนช่องทางการประชาสัมพันธ์ พร้อมทำงานร่วมกับ กระทรวงต่างประเทศ โดย  เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ประกาศศักยภาพรีเทลไทยสู่เวทีโลก  ผ่านการจัดนิทรรศการภายใต้แนวคิด “สวัสดี กรุงเทพ”  โดยนำเสนอความหลากหลายของสินค้าที่คงไว้ด้วยภูมิปัญญาไทย ผสมผสานเข้ากับศิลปะร่วมสมัย  เพื่อสนับสนุนสินค้าไทยให้ยืนหยัดอย่างยั่งยืนในตลาดโลก  โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 19  พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์

 การประชุม ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  หรือ APEC 2022 Thailand  ในครั้งนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่ประเทศไทยจะผสานความร่วมมือด้านเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว  พร้อมประกาศศักยภาพรีเทลไทยสู่เวทีโลก โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย อันประกอบด้วยเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, ดิ เอ็มโพเรียม,ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน  และโครงการ เอ็มสเฟียร์ ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปี 2566 ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ได้ให้การสนับสนุนด้านการสื่อสาร และการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ในการประชาสัมพันธ์การประชุม APEC 2022   ให้รับรู้ในวงกว้าง ด้วยช่องทาง สื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกของ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  ในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประกอบด้วย สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอร์เทียร์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา รวมถึงเข้าร่วมการประชาสัมพันธ์ในกิจกรรม APEC 2022 ในแขนงต่างๆ

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมสร้างสรรค์นิทรรศการ ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 ในช่วงเวลาที่สุดยอดผู้นำเขตเศรษฐกิจเข้าร่วมประชุม APEC  เพื่อนำเสนอเจตน์จำนงขององค์กร ผ่านความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้กรอบความคิดหลักของการประชุม APEC Open-Connect-Balance เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอเสน่ห์ความเป็นไทย ภายใต้แนวคิด “สวัสดี กรุงเทพฯ” โดยมีแกนหลักดังนี้

  • เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เปิดมุมมองใหม่ รังสรรค์เสน่ห์และความงดงามของความเป็นไทยในรูปแบบร่วมสมัย
  • เชื่อมโยง เชื่อมโยงความความเจริญรุ่งเรืองในปัจจุบัน ต่อยอดสู่ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต
  • สู่สมดุล ผสมผสานความกลมกลืนสร้างความสมดุลระหว่างเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ต่อยอดสู่การยกระดับวงการค้าปลีกไทย สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวปฎิบัติ ESG (Environment –Social – Governance)

สำหรับคณะผู้เข้าร่วมประชุม APEC 2022 รวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวกว่า 100  องค์กรทั้งในกลุ่มสายการบิน อาทิ การบินไทย,Thai VietJet, Singapore Airlines, Emirates, แอร์อินเดีย ฯลฯ กลุ่มโรงแรม อาทิ Marriott, Hilton, Sheraton, Mercure, Holiday Inn ฯลฯ กลุ่ม Medical Tourism อาทิ บำรุงราษฎร์, สมิติเวช สุขุมวิท, รพ. กรุงเทพ ฯลฯ มอบโปรโมชั่นพิเศษให้นักท่องเที่ยว อาทิ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ถือบัตร  Platinum Tourist card  รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติภายในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Power Mall หรือลดสูงสุด 40% ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์,  คูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 500 บาท  สำหรับลดราคาสินค้าเมื่อช้อปภายในห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ครบ 5,000 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ (สามารถใช้ลดได้ทันที) , คูปองส่วนลดจากแบรนด์ต่างๆ ใช้ได้ภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และพารากอน สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม APEC และสื่อมวลชนจากทั่วโลก นอกจากนี้สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วไป สามารถรับ  Cash Coupon มูลค่า 600 บาท เมื่อช้อปสินค้าตามยอดซื้อที่กำหนด ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ (ตั้งแต่วันนี้ – 12 ม.ค.2566) อีกทั้งนักท่องเที่ยวสามารถนำ Boarding Pass ของสายการบินที่ร่วมรายการ เพื่อแลกรับ cash coupon จากห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า รวมถึงรับ Tourist Welcome package ได้จากโรงแรม หรือ โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.2565)

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ขอเชิญชวนคนไทยร่วมใจเป็นเจ้าภาพการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือ APEC  เพื่อร่วมขับเคลื่อนและยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก  ระหว่างวันที่ 14 – 19  พฤศจิกายน 2565 สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.themallgroup.com

Stay Connected
Latest News