Tesla เปิดสถานี Supercharger แห่งแรกของไทย พร้อมเพิ่ม Pop-up Store ใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์ เล็งไตรมาส 2 ขยายเพิ่มต่างจังหวัด

Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดสถานี Supercharger แห่งแรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยสถานี Supercharger แห่งนี้จะมี Supercharger 9 ตัว เปิดให้บริการ ผู้ขับขี่สามารถชาร์จได้ระยะทางสูงสุด 308 กม. ในเวลาเพียง 15 นาที ทั้งนี้ Tesla มีเป้าหมายที่จะเปิดสถานี Supercharger ให้ได้อย่างน้อย 13 แห่งในประเทศไทย ภายในปี พ.ศ. 2566 และจะขยายเครือข่ายทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพฯ โดยคาดว่าสถานีแห่งแรกนอกกรุงเทพฯ จะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ปี พ.ศ. 2566

 นอกจากนี้ Tesla ยังได้เปิดตัวป๊อปอัพแห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 บริเวณ Beacon Zone เพิ่มเติมอีกด้วย 

นอกจากพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าแล้ว Tesla ยังมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรอีกมากมาย เช่น โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น ร้านกาแฟ และร้านอาหารทั่วประเทศไทย เพื่อนำเสนอการติดตั้ง Supercharger ให้กับเจ้าของ Tesla  หากผู้ใดต้องการใช้ Supercharger เพียงแค่เสียบปลั๊กก็สามารถทำการชาร์จได้โดยอัตโนมัติ และสามารถดูข้อมูลจำนวนความพร้อมในการใช้งานของ Supercharger ตรวจสอบสถานะการชาร์จ หรือรับการแจ้งเตือนเมื่อรถชาร์จพร้อม เพื่อจะใช้เดินทางได้ผ่านทางแอป Tesla เพื่อให้ผู้ใช้รายต่อไปสามารถใช้งานต่อได้

เพื่อให้บริการผู้ขับขี่ Tesla จะเปิดตัว Destination Charging ทั่วประเทศ ในขณะที่สร้างเครือข่าย Supercharger โดยสถานี Supercharger แห่งใหม่ในกรุงเทพฯของ Tesla สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการจัดหาโซลูชันการชาร์จที่ยั่งยืนและสะดวกสบายสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าTesla มีความภูมิใจที่ได้ให้บริการลูกค้าในประเทศไทยและสนับสนุนการเติบโตของการเดินทางที่ยั่งยืนในภูมิภาค

เพื่อเป็นการเริ่มต้นของนโยบายการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ในประเทศไทย Tesla ได้เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าชุดแรกเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีกทั้ง Tesla ประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ โดยเจ้าของรถสามารถทำการนัดหมายในการใช้บริการได้อย่างง่ายดายผ่านแอป Tesla และสามารถเรียกบริการฉุกเฉินจาก  Tesla ได้ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

นอกจากนี้ ผู้ใช้จะได้รับการรับประกันพื้นฐานของรถยนต์ของ Tesla 4 ปี / 80,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน แบตเตอรี่และชุดขับเคลื่อนในรถจะได้รับการคุ้มครองเป็นระยะ 160,000 กม. หรือ 192,000 กม. แล้วแต่รุ่นของรถยนต์ เจ้าของ Tesla  รายใหม่ทุกคนจะได้รับบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการชาร์จที่บ้านผ่านบริการการติดตั้งที่ได้รับการรับรองจาก Tesla ซึ่งทำให้การชาร์จที่บ้านแบบข้ามคืนนั้นเป็นเรื่องง่ายและสะดวก

 Tesla ยังได้เปิดบริการศูนย์ทดลองขับ ณ เดอะ พาซิโอ รามคำแหง ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนทดลองขับและสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ของ Tesla ได้  โดยได้ตั้งเป้าที่จะเปิดศูนย์ Tesla ในไตรมาสที่ 2  เพื่อมอบประสบการณ์การทดลองขับ ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า และบริการหลังการขายสำหรับเจ้าของรถอีกด้วย

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ที่ https://www.tesla.com/th_TH/drive หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดลองขับ การชาร์จ การส่งมอบรถ และการบริการอื่นๆ ได้ที่ 1800 011 199

Stay Connected
Latest News