พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสุขสู่ชุมชน พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี ไทยเด็ด ที่ “ตลาดเติมสุข” จังหวัดสงขลา ยกทัพสินค้าเด็ดจากท้องถิ่นทั่วประเทศมาให้ชอปจุใจ

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ และ นายทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด ตลาดเติมสุข จังหวัดสงขลา มุ่งขยายความสุขสู่เกษตรกร ชุมชน และผู้ประกอบการท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

ผ่านกิจกรรมตลาดนัดที่รวบรวมผลผลิตสินค้าชุมชน และอาหารท้องถิ่นจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ด้วยการเพิ่มสินค้าที่ผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษจาก OR มาให้ได้เลือกช้อปสินค้ากันอย่างจุใจภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ตอกย้ำความเป็นสถานีบริการอันดับหนึ่ง เดินหน้าเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กับชุมชน

สำหรับกิจกรรม “ตลาดเติมสุข” จังหวัดสงขลา ได้จัดขึ้นที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น บจ.ทีเอสวีออยล์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 10 -12 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ที่นอกจากผู้บริโภคจะได้สัมผัสกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่นด้วยมุมดนตรีสบาย ๆ ยังได้ร่วมเติมเต็มความสุขให้ผู้คน สิ่งแวดล้อม พร้อมทำความรู้จักกับอัตลักษณ์ของชุมชนไปในคราวเดียวกันแล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 30 ร้าน ซึ่งแบ่งเป็นโซน ได้แก่ 

โซนพื้นที่ปันสุข ที่รวบรวมผลผลิตและสินค้าชุมชน จากเกษตรกรและชุมชนในพื้นที่ นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติแล้ว ยังได้ช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่ พร้อมด้วย 

โซนร้านดังต้องห้ามพลาด พบกับสินค้าท้องถิ่นและร้านอาหารดังในพื้นที่ที่มารวมกันอยู่ในตลาดแห่งนี้ ให้ผู้บริโภคได้เลือกชิม เลือกชอป สินค้าดังในจังหวัดได้ในที่เดียว และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ 

โซนไทยเด็ด ที่ยกทัพสินค้าดีสินค้าเด็ดที่คัดสรรมาแล้วจากชุมชนทั่วประเทศมาให้เลือกซื้อ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ช่วยสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และความภาคภูมิใจให้กับชุมชนอีกด้วย อาทิ พริกแกงหลากหลายประเภท จากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มพริกแกงบ้านตีน จังหวัดสงขลา ลูกหยีแปรรูป จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนลูกหยีสะดาวา จังหวัดปัตตานี ผ้าคลุมไหล่ ผ้าโพกศีรษะ จากผู้ประกอบการเก๋บาติก จังหวัดกระบี่ ขนมโบว์อิสตานาหรือขนมผูกรัก ขนมที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมขนอนุรักษ์ภูมิปัญญา จังหวัดปัตตานี เป็นต้น

ร่วมเติมเต็มทุกความสุขให้ผู้คน ร่วมสร้างรายได้ให้ชุมชน ไปกับกิจกรรม “ตลาดเติมสุข” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี!! “กระเป๋าผ้าตลาดเติมสุข” สำหรับมอบให้ผู้ร่วมงาน โดยสามารถติดตามปฏิทินกิจกรรมตลาดเติมสุข สุดสัปดาห์ ในเดือน พฤศจิกายน – ธันวาคม 2566 ที่จะสัญจรไปเติมความสุขกันทั่วประเทศ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station ใกล้ที่ไหน ไปอุดหนุนชุมชนกันที่นั่นได้เลย หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

Stay Connected
Latest News