เอส เอฟ สนับสนุนทุกความเท่าเทียมในสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พาคนพิการทางการมองเห็นชมภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจกระแสแรง​ ‘หลานม่า’ พร้อมเซอร์ไพรซ์จากนักแสดงและผู้กำกับ

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบความสุขให้คนพิการทางการเห็น และบุคคลทั่วไปสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม โดยร่วมกับ GDH559 จัดรอบพิเศษให้คนพิการทางการมองเห็นชมภาพยนตร์ครอบครัวสุดอบอุ่นหัวใจกระแสแรง “หลานม่า” ในโรงภาพยนตร์ผ่าน แอปพลิเคชัน “พรรณนา” (PANNANA) ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยบรรยากาศระหว่างชมภาพยนตร์ “หลานม่า” เต็มไปด้วยความอบอุ่นเพราะคนพิการที่มาชมภาพยนตร์ส่วนใหญ่มากับครอบครัว หลายฉากจึงทำให้เสียน้ำตาจากความซาบซึ้งและความประทับใจในภาพยนตร์ อีกทั้งยังได้ทีมนักแสดงนำ คุณยายแต๋ว-อุษา เสมคํา ผู้รับบทสำคัญอย่าง “อาม่า” ในภาพยนตร์ มาพร้อมทีมนักแสดง เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส และผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ มาร่วมกิจกรรมให้คนพิการทางการมองเห็นร่วมแชร์ความประทับใจในภาพยนตร์ พร้อมมอบของที่ระลึก สร้างความสุขและรอยยิ้มให้คนพิการทางการมองเห็นที่มาร่วมชมภาพยนตร์

โดยแอปพลิเคชัน “พรรณนา” (PANNANA) เป็นแอปพลิเคชั่นเสียงบรรยายภาพ (Audio Description) เพื่อให้คนพิการทางการมมองเห็นสามารถจินตนาการเหตุการณ์ในภาพยนตร์และได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์ยิ่งขึ้น เกิดจากความร่วมมือของ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ มูลนิธิ ด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม เพื่อให้คนพิการทางการมองเห็นสามารถรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ร่วมกับคนทั่วไปได้อย่างเท่าเทียม

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับแอปพลิเคชัน PANNANA ทาง เอส เอฟ ได้ให้การสนับสนุนในการพัฒนาแอปและจัดทำเสียงบรรยายภาพ ซึ่งเราได้ทำต่อเนื่องมากว่า 7 ปี กับภาพยนตร์ไทยทั้งหมด 15 เรื่อง เรามองว่าภาพยนตร์ควรเข้าถึงทุกคนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม สำหรับเรื่องล่าสุดกับ “หลานม่า” เป็นภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องที่เราอยากให้ทุกคนได้ดูเพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับครอบครัวที่มีทั้งความอบอุ่นและซาบซึ้ง ซึ่งเหมาะที่จะมาดูกันทั้งครอบครัวโดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์วันครอบครัวแบบนี้ โดยถ้าครอบครัวไหนที่มีคนพิการทางการเห็นก็สามารถพามาดูร่วมกันในโรงภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน PANNANA ก็จะได้รับอรรถรสเหมือนกับทุกคน รับรองว่าต้องได้เสียน้ำตาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “หลานม่า” ได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมพิเศษได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SFcinema และ #SFcinema

Stay Connected
Latest News