“55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” งานวิ่งฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ของ ไลอ้อน ประเทศไทย รวมพลังสายวิ่งสุขภาพดีที่พร้อมรักษ์โลกไปด้วยกัน

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงาม กับ “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา งานวิ่งที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจของ “ไลอ้อน ประเทศไทย”

ที่ยืนหยัดเคียงคู่ครอบครัวคนไทยมาตลอด 55 ปี และสะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรคนดีที่ยึดมั่นในการดําเนินธุรกิจคู่คุณธรรม พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อดูแลผู้บริโภคและโลกด้วยความใส่ใจเสมอมาและตลอดไป

กิจกรรมนี้เรียกได้ว่า ปิดเกาะลอย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเปิดฟลอร์ให้กับเหล่าบรรดาสายวิ่งทั้งมือสมัครเล่น และสายวิ่งมืออาชีพตบเท้าเข้ามารวมพลังกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกว่า 1,400 ชีวิต

เปิดสนามกันแต่เช้ามืดเวลา 04.00 น. ให้เกียรติกดปุ่มเปิดงานโดย นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา และ นายสายชล ศีติสาร กรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

เวลา 05.00 น. เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งตามระยะเส้นทาง เริ่มจาก Mini Marathon 10 กิโลเมตร ตามด้วย Fun Run 5 กิโลเมตร และเส้นทางวิ่งพิเศษ Family Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร กับ 3 ฐานกิจกรรม ที่มุ่งสร้างการเรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมสนุกได้ เก็บคะแนนเพื่อรับรางวัล

แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ก็ไม่ทำให้เป็นอุปสรรคต่อเหล่าบรรดาสายวิ่งแม้แต่น้อย ทุกคนมีร่างกายที่ฟิตมาอย่างดีมาพร้อมใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่นที่จะวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี  ในบรรยากาศอบอวลไปด้วยรอยยิ้มมิตรภาพ และเสียงกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจตลอดเส้นทาง

สิ้นสุดการแข่งขันในเวลา 08.30 น. แล้วเราก็ได้ผู้ชนะเลิศในระยะทาง Mini Marathon 10 กิโลเมตร ระยะทาง
Fun Run 5 กิโลเมตร และเส้นทางวิ่งพิเศษ Family Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร ที่ได้รับเงินรางวัลและโล่เกียรติยศ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ สายวิ่งที่จัดพร็อพแฟนซีมาอย่างเต็มยศ เพื่อมาร่วมสร้างสีสันในงานนี้อีกด้วย

อีกความความภูมิใจของไลอ้อน ประเทศไทย กับงานวิ่งที่มุ่งเน้นการประหยัดทรัพยากรธรรมชาติอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น เสื้อวิ่งรักษ์โลกที่ใช้ในการแข่งขัน เส้นใยผลิตจากขวดพลาสติก PET เหรียญรางวัลและโล่รางวัล ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล งาน ECO DESIGN อีกสิ่งที่เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะร่วมรักษ์โลกไปด้วยกัน

ไลอ้อน ประเทศไทย มุ่งมั่นในการร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจมุ่งสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับคนไทยในทุกมิติ ดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน ซึ่งรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ บริษัท ไลอ้อนได้มอบให้กับสาธารณประโยชน์แก่องค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี รวม 6 แห่ง

ติดตามชมภาพบรรยากาศงานวิ่ง “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่ไลอ้อนจัดขึ้น
ในครั้งต่อไปได้ทาง FB : LionFamilyThailand และ www.lion.co.th

Stay Connected
Latest News