Open Market : Arts & Crafts For Charity งานอาร์ตเพื่อคนรักพะยูน

Open House ภายใต้คอนเซ็ปต์ Co-living Space สุดฮิปใจกลางกรุงเทพฯ เอาใจคนรักงานศิลปะและงานคราฟต์ ด้วยการจัดงาน “Open Market : Arts & Crafts For Charity” ไฮไลต์คือร่วมทำเวิร์คช็อปกับดาราชื่อดัง เพิ่อนำรายได้สนับสนุนมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย ในโครงการอนุรักษ์พะยูน

ภาพจาก : https://trang-dugong.simdif.com

งาน “Open Market : Arts & Crafts For Charity” ได้รวบรวมร้านและอาร์ตสตูดิโอกว่า 10 แห่ง มาให้เหล่าคนรักงานศิลปะได้เลือกสรร รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนไอเดียดีๆ และเรียนรู้ในสิ่งที่หลงใหล ตลอดจนยังได้ร่วมทำเวิร์กช็อปกันด้วย อีกด้วยโดยเวิร์กช็อปสำหรับคนรักงานสร้างสรรค์ ทั้งงานหนัง งานเซรามิก จัดดอกไม้ วาดภาพ ทอผ้า และงาน DIY รูปแบบต่างๆ จาก 10 อาร์ตสตูดิโอ ที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ Pcha, The Cave Workshop Studio, Craftsman Gus, 10ml. Café Gallery, Nature Collectors, Arom Dee Studio และ Flower and Things เพียงซื้อคูปองที่จุดลงทะเบียนกิจกรรมบริเวณงาน ก็สามารถเลือกทำเวิร์กช็อปงานคราฟต์ได้ตามความชอบ และเลือกได้โดยไม่มีรอบเวลา รวมทั้งเลือกซื้องานคราฟต์ดีไซน์เก๋ติดไม้ติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ยังเปิดโอกาสสำหรับสายอาร์ตใจบุญได้เพลิดเพลินไปกับ Exclusive Workshop for charity เพียงแค่ใช้บริการจากร้านค้าใน Open House ครบ 500 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ในการจองที่นั่ง เพื่อร่วมทำเวิร์กช็อป

สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงที่คุณชื่นชอบอย่างใกล้ชิด อาทิ มิวซ์-ณัฐวิทย์ ผิวงาม, บอส-อภิชา จารุดิลกวรกุล และ มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมเพียง 10 คน / วัน เท่านั้น!! และสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการร่วมกิจกรรม 1,000 บาทนั้น จะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย โครงการอนุรักษ์พะยูน ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้ในวันที่ 21, 22 และ 23 มี.ค. เวลา 17.00 น.

“พะยูน” เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมที่อาศัยอยู่ในทะเล ด้วยจำนวนประชากรพะยูนในประเทศไทยลดเหลือเพียง 240 ตัวทั่วประเทศจึงมีพระราชบัญญัติสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2535ให้พะยูนเป็นสัตว์สงวน แหล่งอาศัยแหล่งสุดท้ายของพะยูน คือ ทะเลจังหวัดตรัง โดยพบที่รอบ ๆ เกาะลิบง มากที่สุด คาดว่ามีราว 210 ตัว ปัจจุบันพะยูนถูกคุกคามอย่างหนัก โดยมีการล่าเอาเนื้อ, กระดูก และเขี้ยวไปขายตามความเชื่อทางไสยศาสตร์ มีการคำนวณว่าหากพะยูนในน่านน้ำไทยตายปีละ 5 ตัว พะยูนจะหมดไปภายใน 60 ปี

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และอิ่มทั้งบุญทั้งความคิดสร้างสรรค์ ได้ในงาน  Open Market : Arts & Crafts For Charity  ตั้งแต่วันที่ 21-25 มีนาคม 2561 เวลา 10.00-22.00น. ที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.centralembassy.com, FB : Open House at Central Embassy และ IG : Openhouse.CE

 

Stay Connected
Latest News