กระเป๋า Hybrid Duffle Pack 38L จาก GROUNDTRUTH ครบท้ังแฟชั่น ฟังก์ชัน และยั่งยืน

Hybrid Duffle Pack 38L จาก GROUNDTRUTH ​กระเป๋า​ CARBON NEUTRAL ใบนี้สร้างจากพลาสติกรีไซเคิลและดักจับ CO2 และกันพายุได้ 100%

โดยกระเป๋าได้รับการออกแบบมาให้มีความเป็นกลางทางคาร์บอน ใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อส่ิงแวดล้อม ผ้าสำหรับนำมาใช้ผลิตกระเป๋าในแต่ละใบมาจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก 123 ขวด และยังมีความสามารถในการกักเก็บคาร์บอนจากอากาศซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีที่ถือเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะอีกด้วย  พร้อมทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นกระเป๋าที่มีความแข็งแรงมาก โดยรับประกันว่าสามารถกันพายุได้ 100%  พร้อมการรับรองความแข็งแรงจาก Ed Stafford นักสำรวจและผู้เอาชีวิตรอดชาวอังกฤษผู้มีชื่อเสียงซึ่งเป็นเจ้าของสถิติโลก Guinness World Record สำหรับการเป็นมนุษย์คนแรก เคยเดินไปตามความยาวของแม่น้ำอะเมซอน และยังเป็นผู้ที่มีบทบาทอย่างมากในการออกแบบกระเป๋า Duffle แบบไฮบริด 38 ลิตร ใบนี้อีกด้วย

จากการทำงานร่วมกันข​อง GROUNDTRUTH และ Ed Stafford กระเป๋า Hybrid Duffle Pack 38L ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้โดดเด่นในกิจกรรมกลางแจ้ง และมีความไฮบริดในการใช้งานทั้งใช้งานแบบเป้สะพายหลัง หรือใช้เป็นกระเป๋าถือ สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้ด้วย

กระเป๋ารุ่นนี้ผลิตขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อสภาพอากาศกลางแจ้งที่รุนแรงได้ มีการออกแบบที่ป้องกันพายุได้ 100% เพราะสามารถกันน้ำ และการตัดเย็บที่เชื่อมติดกันไว้อย่างแข็งแรง รวมไปถึงการใช้ซิปกันน้ำ จึงช่วยป้องกันของภายในให้แห้งและปลอดภัย ไม่ว่าสภพอากาศจะเลวร้ายเพียงใด พร้อมการรับประกันถึง 10 ปี

ด้านฟังก์ชันการใช้งาน มีขนาดกว้างมากพอที่จะจุของได้ถึง 38 ลิตร และกว้างพอที่จะใส่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้ว  กระเป๋ามีช่องหลัก 2 ช่องที่เปิดแบบฝาพับ 180° เพื่อให้หยิบใช้ได้สะดวก ข้างกระเป๋าด้านหน้าด้านนอก 4 ช่อง นอกจากนี้ กระเป๋าเปิดด้านบนพร้อมที่ใส่พวงกุญแจโดยเฉพาะช่วยให้คุณเก็บ EDC ของคุณได้ นอกจากนี้ ที่วางขวดทั้งสองด้านของกระเป๋ายังช่วยให้คุณเก็บขวดขนาด 1 ลิตรได้สูงสุดสองขวด

ด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้น ไม่เพียงการใช้ผ้าด้านนอกกระเป๋าที่มาจากขวดพลาสติกรีไซเคิลเท่านั้น แต่ผ้าบุด้านในยังทำจากอวนจับปลารีไซเคิลทั้งหมดโดยใช้สีย้อมจากธรมชาติ รวมทั้งกระบวนการเชิงนวัตกรรมของ GROUNDTRUTH ทำให้สามารถดักจับ CO2 เพื่อนำไปเก็บไว้ในฮาร์ดแวร์พลาสติกรีไซเคิล ทำให้ได้วัสดุที่ทนทานกว่าพลาสติกบริสุทธิ์ถึง 40% พร้อมทั้งเคลือบด้วยฟิล์มน้ำขั้นสูงที่มีสาร VOCs เป็นศูนย์ และมีการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจาก Bluesign® เพื่อให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติต่อพนักงานอย่างยุติธรรมและมีจริยธรรมตลอดห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด

Source 

Stay Connected
Latest News