มาแล้ว RE.UNIQLO STUDIO แห่งแรกในไทย เปิดตัวพร้อมโฉมใหม่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ อัพเกรดเทียบเวิลด์คลาสทั้งพื้นที่ สินค้า และบริการ​

ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นสาขา​แห่งแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2554 หรือกว่า 12 ปีที่ผ่านมา บนทำเล Global Destination เพราะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและจากทั่วโลก จึงเป็นอีกหนึ่งสาขาแลนด์มาร์กสำคัญที่ช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ยูนิโคล่ได้ในวงกว้าง พร้อมมอบประสบการณ์ไอเทมไลฟ์แวร์ให้เข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยผ่านการขยายสาขาไปทั่วประเทศ

ล่าสุด ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์กลับมาให้บริการอีกครั้ง หลังปิดปรับปรุงใหญ่ไปราว 6 เดือน นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาแบบสมฐานะร้านแห่งตำนานก้าวแรกของยูนิโคล่ ประเทศไทย ท้ังการเพิ่มพื้นที่ขึ้นจาก 2,700 ตารางเมตร เป็น 3,370 ตารางเมตร และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมขยายไลน์อัพสินค้าครบครันเทียบเท่าออนไลน์ รวมทั้งการเพิ่มบริการใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ

เริ่มจากการเฉลิมฉลองโฉมใหม่ของ​ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์​ ผ่านแคมเปญเพื่อสะท้อนประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสจากยูนิโคล่ ทั้งไอเทมไลฟ์แวร์ และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า หรือ CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW ผ่านคนไทยผู้สร้างแรงบันดาลใจจากหลากหลายวงการ สู่มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย นักแสดงมากความสามารถผู้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยฝีมือการแสดงอันโดดเด่น คว้ารางวัลมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ, เคน – นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว THE STANDARD ผู้ปลุกปั้นสื่อจากประเทศไทย สู่การนำเสนอแง่มุมข่าวสาร และผ่านการทำงานระดับสากลมาอย่างมากมาย ปลา – อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้ง แบรนด์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ผู้สร้างสรรค์อาหารที่นำเอาความเป็นไทยยกระดับสู่ความเป็นสากล และ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตู ผ่านประสบการณ์ระดับสากล นักกีฬาผู้ทุ่มเททั้งในและนอกสนามเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานให้คนทั่วโลกจดจำนักฟุตบอลไทย

ขณะที่บริการไฮไลท์ใหม่ๆ ที่จะได้พบในร้าน เช่น

– ให้ความสำคัญกับการจัดดิสเพลย์ของร้าน ทั้งการเพิ่มพื้นที่หน้าร้านเพื่อใช้ในส่วนจัดแสดงให้มากขึ้น รวมทั้งการจัดแสดงหุ่นให้มีท่าทางต่างๆ มากกว่าแค่การยืน พร้อมทั้ง​มีการเปลี่ยนคอลเลคชั่นจัดแสดงไปตามฤดูกาล

– มีมุมดิสเพลย์ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ และไอเทมไลฟ์แวร์โดย Roger Federer ซึ่งถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่มีขายเฉพาะในสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และออนไลน์สโตร์เท่านั้น

– เป็นร้านที่มีไลน์อัพสินค้าครบครันที่สุดเช่นเดียวกับที่มีจำหน่ายผ่านสโตร์ออนไลน์

– มีจุดบริการ Self Check-in มากถึง 20 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าคนไทย สามารถชำระเงินได้เร็วมากขึ้น ส่วนลูกค้าต่างชาติ หรือลูกค้าที่ต้องการใบกำกับภาษี ก็สามารถใช้บริการที่เค้าน์เตอร์ปกติที่ยังมีแคชเชียร์ให้บริการอยู่ได้เช่นเดิม

– ความร่วมมือกับศิลปินชาวไทย​ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB ในการออกแบบเสื้อยืด UTME ​ในคอนเซ็ปต์ “Celebrating World Class, Your Time is Now.” และบัตรของขวัญ Gift Card  รวมทั้ง​ของสมนาคุณพิเศษ​

– จำหน่าย Gift Card บัตรแทนเงินสด มูลค่า 1,000 และ 2,000 บาท ซึ่งในช่วงพัฒนาระบบสามารถใช้ชำระค่าสินค้าได้ในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี และตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป จะสามารถใช้ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ​

ครั้งแรกของไทยกับ RE.UNIQLO STUDIO

อีกหนึ่งไฮไลท์ของยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่นี้ ยังมีบริการ RE.UNIQLO STUDIO ซึ่งเป็นสาขาแรกของประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่ 3 ในอาเซียน ต่อจากมาเลเซีย และสิงคโปร์ รวมทั้งเป็นประเทศลำดับที่ 14 ของโลก หลังจากบริการเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจาก ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการตื่นตัวเรื่องความยั่งยืนในระดับสูง

การมีบริการซ่อมแซมเสื้อผ้า มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มอายุการใช้งานเสื้อผ้าให้ยาวนานได้มากขึ้น โดยมีรูปแบบการซ่อมแซมทั้งแบบ ​​Repair ที่เน้นซ่อมแซมส่วนที่ชำรุด ผ่านศิลปะการตัดเย็บซ่อมแซมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่เรียกว่า ซาชิโกะ (Sashiko) ที่มีลวดลายเอกลักษณ์ 5 แบบ ทั้งลายเส้นประ ลายกากบาท ลายเมล็ดข้าว ลายกังหันลม และลายแหดักปลา ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการปักลงไปบนเสื้อผ้าโดยตรง หรือการปักลงไปบนแผ่นผ้า แล้วนำมาเย็บติดทีหลัง

รวมทั้งการปักลายด้วยเครื่องหรือเอ็มบอเดอรี่ (Embroidery) ที่มีลวดลายให้เลือกหลากหลายกว่าร้อยแบบทั้งลายการ์ตูน ตัวเลข ตัวอักษร ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือภาษาญี่ปุ่น ด้วยอัตราการให้บริการเริ่มต้นที่ 80 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการ Remake ที่สามารถปรับโฉมเสื้อผ้ายูนิโคล่ให้เป็นไอเทมใหม่ หรือเปลี่ยนสไตล์ได้ในแบบที่ต้องการ ซึ่งผู้ให้บริการจะเป็นน้องๆ พนักงานในร้านที่ได้รับฝึกทักษะการปักเย็บซ่อมแซมเสื้อผ้าจากทางยูนิโคล่โดยตรง

ทั้งนี้ ภายใต้​โครงการ RE.UNIQLO ​นอกจากจากซ่อมแซมเสื้อผ้าแล้ว ยังมีการรับริจาคเสื้อผ้า เพื่อ 2 วัตถุประสงค์ ซึ่งได้ขับเคลื่อนมาก่อนหน้านี้ ทั้ง Reuse ที่เป็น​การรับบริจาคเสื้อผ้า เพื่อนำเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วไปส่งต่อให้กับผู้คนในชุมชนที่ขาดแคลนเสื้อผ้า ซึ่งในปีนี้ตั้งเป้าไว้ 5 หมื่นตัวเพื่อนำส่งต่อช่วยภัยหนาว และบริการ Recycle เพื่อนำผ้าที่รับบริจาคไปรีไซเคิลเป็นวัตถุดิบสำหรับผลิตเสื้อผ้าใหม่ หรือนำไปเป็นเชื้อเพลิงทดแทนให้กับอุตสาหกรรม ซึ่งในบริการ Reuse และ Recycle สามารถรับบริจาคได้ทุกแบรนด์

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเปิดร้าน เช่น ร่วมมือกับยามาซากิแจกขนมปังถั่วแดงเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มารอใช้บริการร้านยูนิโคล่ เช่นเดียวกับการเปิดร้านยูนิโคล่ในอดีตที่ประเทศญี่ปุ่นที่จะมีการมอบอาหารเช้าเช่นขนมปัง หรือ เครื่องดื่มเพื่อเป็นของแสดงคำขอบคุณสำหรับลูกค้า

รวมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษระหว่างวันที่ 25 กันยายน 2566 ถึง 1 ตุลาคม 2566 นี้ ที่ลาน Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับความพิเศษมากมาย อาทิ โซนถ่ายภาพ โซนกิจกรรมบูธ UNIQLO APP ให้คุณลุ้นรับกระเป๋า Work & Travel Bag เมื่อร่วมกิจกรรมนอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษ กิจกรรมอัปเดตเทรนด์พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 – 1 ตุลาคม 2566

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ขอส่งผ่านคำขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านผ่านเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ 2 เซ็ต ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาไม่รวมยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ ประกอบไปด้วย;
เซ็ตของขวัญที่ 1 – ขนมปังถั่วแดง จาก ยามาซากิ และน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับร้านยูนิโคล่ 38 สาขา
เซ็ตของขวัญที่ 2 – พัดลายพิเศษ และน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับร้านยูนิโคล่ 25 สาขา

 

Stay Connected
Latest News