ไทยเบฟเปิด ​SX REPARTMENT STORE ​ใน ‘งานกาชาด ๑๐๐ ปี’ ชวนช้อปเพลินใจ แบบรักษ์โลก พร้อมส่งต่อของไร้ค่าให้สร้างคุณค่าใหม่ได้อีกคร้ัง

งานกาชาด ๑๐๐ ปี  ณ สวนลุมพินี งานดี ๆ ที่เปิดให้เข้าชมฟรี ​นอกจากจะได้เปิด ชม ชิม เลือกซื้อ สินค้า อาหารมากมายแล้ว ผู้เข้าชมงานยังได้ร่วมทำความดีเพื่อโลกโดยแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว นำมาส่งต่อ เพื่อสร้างประโยชน์แก่ผู้อื่น กับ SX REPARTMENT STORE  ใน “บูธไทยเบฟ”

โดยของที่นำมาร่วมแบ่งปันนั้น ​จะมีเจ้าหน้าที่คอยคัดแยกสิ่งของที่ยังใช้งานได้ นำมาวางจำหน่ายในราคาประหยัด เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ผู้ที่มีสิ่งของไม่ได้ใช้งาน สามารถนำมาแบ่งปัน เพื่อขับเคลื่อนตามแนวทาง Reduce Reuse และ Recycle ช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและสังคมไร้ขยะอย่างยั่งยืน​ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ภายใน “บูธไทยเบฟ” ยังได้พบกับกิจกรรมส่งมอบความสุขอีกมายมาย ได้แก่  นิทรรศการ ร้านค้าชุมชนราคาพิเศษ  ไฮไลท์กิจกรรม เกมสนุก ๆ และของรางวัลมากมาย  ท่ามกลางบรรยากาศ​​เพลิดเพลินกับการจำลองร้านค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาในอดีต แสดงถึงความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกผสมตะวันตก ให้คนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของ​ย่านร้านค้าของกรุงเทพฯ ในอดีต อีกด้วย

ทุกท่านสามารถร่วมสำรวจสิ่งของในบ้านที่ไม่ได้ใช้แล้ว หรือของที่เตรียมนำไปบริจาค มาร่วมส่งต่อในงานกาชาด ๑๐๐ ปี ได้ที่บูธไทยเบฟ เพื่อร่วมแบ่งปัน สร้างประโยชน์ให้​ผู้อื่นต่อ พร้อมร่วม​​ช้อปเพลินใจ แบบรักษ์โลก และร่วมส่งต่อของไร้ค่าให้มีคุณค่าใหม่ได้อีกครั้ง ได้ที่ SX REPARTMENT STORE กับ “บูธไทยเบฟ” ใน “งานกาชาด ๑๐๐ ปี ” โซนที่ 6 บูธหมายเลข 6.19 ​ จนถึงวันที่ 18  ธันวาคม 2566  เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ บริเวณสวนลุมพินี

Stay Connected
Latest News