Surf แบบ Soneva : กายใจแข็งแรงแล้ว มีเพิ่มเติมรักษ์สิ่งแวดล้อม

Soneva เปิดตัวโปรแกรมเล่นเซิร์ฟ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ตั้งแต่กระดานโต้คลื่น สายรั้ง ครีบกระดาน ชุดแรชการ์ด  ครีมกันแดด และบอร์ดแว๊กซ์ ล้วนทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น

ในฤดูกาลโต้คลื่นที่มัลดีฟส์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ไปจนถึงเดือนตุลาคม “โซเนวา” ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก นำเสนอโปรแกรม“โซเนวา เซิร์ฟ” (Soneva Surf) เพื่อมุ่งเน้นการดึงดูดความสนใจให้เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่รักการโต้คลื่น ให้เลือกมัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทาง

ซันนี่ หยาง ผู้จัดการสาวสวยของโซเนวา เซิร์ฟ

ซันนี่ หยาง ผู้จัดการโซเนวา เซิร์ฟ กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือแสดงให้เหล่านักเล่นเซิร์ฟเห็นว่าการเล่นเซิร์ฟแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถทำได้ โดยไม่ได้เสียประสบการณ์ดี ๆ แต่อย่างใด และการได้มาโต้คลื่นที่นี่เหมือนกับเราได้ค้นพบบางอย่างที่ทั้งลึกลับและบริสุทธิ์ ปัจจุบันการจะหาสิ่งเหล่านี้ในโลกนับเป็นเรื่องยากมาก “

ทั้งนี้ โซเนวา เซิร์ฟ เปิดให้บริการในทั้ง 2 รีสอร์ทของโซเนวา คือ ที่หมู่เกาะมัลดีฟส์ ได้แก่ โซเนวา ฟูชิ ในหมู่เกาะบา อะทอล และโซเนวา จานี ในหมู่เกาะนูนุ อะทอล รวมไปถึงโซเนวา อิน อควา ที่สามารถพาคุณไปเซิร์ฟได้ขณะล่องเรืออยู่ในบริเวณทั้งสองหมู่เกาะ

ข่าวดีสำหรับนักเล่นเซิร์ฟเพราะโซเนวาค้นพบจุดที่เหมาะต่อการเล่นเซิร์ฟถึง 13 แห่งในหมู่เกาะบา อะทอล และอีก 11 แห่งในหมู่เกาะนูนุ อะทอล และหลังจากนี้คาดการณ์ว่าจะพบเพิ่มอีกหลายแห่ง ซึ่งแต่ละสถานที่ล้วนยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งทำให้มีนักท่องเที่ยวมีจำนวนน้อย ไม่แออัดและยังเป็นเป็นส่วนตัวอีกด้วย การโต้คลื่นในหมู่เกาะบา อะทอล และหมู่เกาะนูนุ อะทอล เหมาะสำหรับนักเล่นเซิร์ฟระดับทั่วไปจนถึงมืออาชีพ สำหรับนักเล่นฝึกหัดก็จะมีจุดโต้คลื่นที่เราเตรียมให้ตามความต้องการ

ดังนั้น โซเนวา เซิร์ฟ จึงสนับสนุนผู้ที่สนใจมาโต้คลื่นไม่ต้องนำอุปกรณ์ส่วนตัวมา และสามารถใช้อุปกรณ์จากแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโซเนวาที่ได้คัดสรรไว้ให้แบบครบวงจร ตั้งแต่กระดานโต้คลื่น สายรั้ง ครีบกระดาน ชุดแรชการ์ด, ครีมกันแดด และบอร์ดแว๊กซ์  ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดนี้มีวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

โซเนวา ฟูชิ ในหมู่เกาะบา อะทอล
นอกจากนี้ โซเนวายังได้ร่วมงานกับชุมชุนท้องถิ่น เพื่อช่วยสนับสนุนการเล่นเซิร์ฟให้ขยายตัวและพัฒนามากขึ้นทั้งหมู่เกาะมัลดีฟส์ ด้วยความพยายามที่จะส่งเสริมเด็กรุ่นใหม่ให้เข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ และความเปราะบางของมหาสมุทรที่เสมือนเป็นบ้านของพวกเขา โซเนวาจะทำงานร่วมกับเครือข่ายเหล่านี้เพื่อจัดหาอุปกรณ์ ให้โอกาส และการฝึกอบรมให้กับนักโต้คลื่นที่สนใจ รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดอีเว้นท์โต้คลื่นในอนาคต เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการเล่นเซิร์ฟของโซเนวา ติดต่อ คุณ ซันนี่ หยาง ผู้จัดการของโซเนวา เซิร์ฟ ได้ที่: [email protected] หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โซเนวา ได้ที่: www.soneva.com

Stay Connected
Latest News

สิงห์ เอสเตท สานต่อโครงการ “ปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว” ปีที่ 3 เดินหน้าปลูกป่า 1 ล้าน ตร.ม. สร้างพื้นที่สีเขียว มุ่งสู่องค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนครบวงจร ตามปรัชญา “Go Beyond Dreams”