ส่อง Ryan Reynold แสบ ซ่าส์ แบบว่าบาริสต้า @ ร้าน Hugh Jackman

ร้านกาแฟของ Jackman ได้แรงบันดาลใจจากหนุ่มไร่กาแฟเอธิโอเปีย อยากสร้างตลาดให้เกษตรกรในประเทศกำลังพัฒนา โดยมีโอกาสขายผลิตภัณฑ์พวกเขาในสหรัฐฯ ผลกำไรที่ได้จากร้านกาแฟจะเข้ามูลนิธิ Laughing Man


Ryan Reynold เป็นผู้ชายที่มากความสามารถ เขาเป็นทั้งสามี คุณพ่อ นักแสดงเจ้ารางวัล และตอนนี้กำลังเป็นบาริสต้าด้วยใช่ไหม

พระเอกเจ้าบทบาท Reynolds ได้ปรากฏตัวในร้านกาแฟของเพื่อนสนิทสอย่าง Hugh Jackman ในเมืองนิวยอร์กเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พระเอก Wolverine ในฐานะเจ้าของร้าน Laughing Man Coffee ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมและทวิตเตอร์อย่างขำขันว่าตอนนี้ Reynolds รับหน้าที่เป็นบาริสต้าอยู่ที่ร้านของตน

Jackman โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า

“เราโพสต์ไปว่า @laughingmancoffee กำลังเปิดรับสมัครบาริสต้าคนใหม่และ@vancityreynolds ก็เข้ามาสมัคร #makeevercupcount”

ในเวลาต่อมารูปของ Reynolds ก็ปรากฏบน Instagram Story ของร้านกาแฟ Laughing Man Coffee อีกครั้ง และครั้งนี้มีข้อความว่า

“ผมถูกจ้างเป็นบาริสต้าของร้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ทั้งนี้ Reynolds และ Jackman เป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน โดย Jackman พูดขำๆในรายการ Good Morning America ตอนล่าสุดว่า

“Ryan ฉันรักนายนะเว้ย ฉันรัก Deadpool ด้วย และฉันก็ทนรอดูหนังที่เพื่อนรักแสดงไม่ไหวแล้ว Blake ครอบครัวนาย และสิ่งทั้งปวงแต่ช่วยหน่อยเถอะ เล่นให้ยากขึ้นหน่อย มันเยอะไป แต่นายไม่เซ็กซี่เลยนะ”

Jackman ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Laughing Man Coffee ในปี ค.ศ. 2011 กับ David Steingard ซึ่งเป็นอดีตอัยการด้านอาชญากรรมในบรูคลิน โดยในปี ค.ศ. 2009

ในระหว่างที่ Jackman เดินทางไปยังประเทศเอธิโอเปีย เขาได้พบกับเกษตรกรหนุ่มไร่กาแฟชื่อ Dukale ที่มีเป้าหมายอยากปลดแอกความจนให้กับครอบครัว และในระหว่าทางกลับนิวยอร์กนั้น Jackman ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dukale อย่างเปี่ยมล้น ที่จะสร้างตลาดให้กับเกษตรกรในประเทศกำลังพัฒนาได้มีโอกาสขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในประเทศสหรัฐฯ

นอกจากนี้ ผลกำไรที่ได้จากการประกอบร้านกาแฟจะเข้ามูลนิธิ Laughing Man ซึ่งเขาได้สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยผู้ประกอบการด้านสังคมทั่วโลกผ่านโปรแกรมการศึกษาและการพัฒนาชุมชน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนเมษายน ค.ศ. 2018 ทางร้านได้ทวีตข้อความว่ากำลังเปิดรับสมัครบาริสต้าคนใหม่เพื่อร่วมงานกับร้าน และได้ทิ้งอีเมลไว้บนทวิตเตอร์เพื่อให้ผู้สมัครสามารถส่งประวัติได้ง่ายขึ้น แล้ว Reynolds ก็เดินไปสมัครที่หน้าร้านเลย ก่อนที่หนังล่าสุดของเขาเรื่อง Deadpool 2 จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤษภาคมนี้

ที่มา

Stay Connected
Latest News