แอป ZeroWasteStore เอาใจนักช้อปหัวใจสีเขียว รวมแบรนด์ทำให้โลกสะอาด

การชอปปิงแต่ละครั้งมีส่วนทำให้เราก่อขยะจำนวนไม่น้อยและยังผลิตคาร์บอนในปริมาณหนึ่งด้วย หลายแบรนด์จึงพยายามพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่ตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้นโดยเฉพาะการลดปริมาณขยะและคาร์บอนฟุตพริ้นท์

เช่นเดียวกับเว็บไซต์ ZeroWaste Store ที่ได้พัฒนาแอปพลิเคชันออกมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการมอบประสบการณ์การชอปปิงที่ช่วยลดการเกิดขยะและเพิ่มความสะดวกสบายให้เหล่าแฟนคลับได้จับจ่ายสินค้าที่ยั่งยืนได้ อีกทั้งยังมีส่วนสร้างการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภคอีกด้วย

โดยแอป ZeroWasteStore เป็นที่รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดที่พร้อมให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อตั้งแต่สินค้าใช้ภายในบ้าน สินค้าดูแลส่วนบุคคลและความงาม และผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง เป็นต้น โดยสินค้าทั้งหมดมีความเป็นกลางทางคาร์บอน และมีแพ็กเกจจิ้งที่ผลิตขึ้นจากวัสดุที่ย่อยได้และรีไซเคิลได้

ทาง ZeroWasteStore ได้กล่าวถึงสาเหตุของการพัฒนาแอปพิลเคชันครั้งนี้ด้วยว่าจากข้อมูลพบว่าลูกค้าของแบรนด์ถึง 73% มักจะซื้อสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้ ZeroWasteStore ได้คิดโซลูชันนี้ขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้ชอปปิงสินค้าที่ยั่งยืนได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

Credit : www.trendhunter.com/trends/zerowastestore

Stay Connected
Latest News