จริงๆ น่ารักมาก… รู้แล้วใจฟู พาส่องรองเท้า ‘พี่จอง’ adidas OZELLE CLOUDFOAM LIFESTYLE อีกหนึ่งไอเท็มช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติกให้โลก

กลายเป็นอีกหนึ่งขวัญใจคนไทยทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับ คัลแลน และพี่จอง สองหนุ่มเกาหลีที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไปพร้อมๆ กับการฝึกภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆ ของคนไทย

พร้อมประสบการณ์ระหว่างทางแบบน่ารักและเป็นธรรมชาติ ร่วมกับเดอะแก๊งค์พลพรรคใจฟู ไม่ว่าจะเป็น น้องแดน เคอร์บี้ รวมทั้ง จูดี้ ในฐานะตัวแทนฝั่งคนไทยที่มีโอกาสได้ร่วมทริปพาสองหนุ่มตะลอนทัวร์ในฐานะเจ้าบ้านด้วย

Photo: Instagram jung_kt_

นอกจากความน่ารัก สดใส สุภาพ อ่อนโยน มีความเป็นมิตรทั้งกับผู้คน ธรรมชาติ และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ระหว่างทางแล้ว ยังแอบเห็นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากหนุ่มๆ ด้วยเช่นกัน เพราะ​บ่อยครั้งที่มักจะได้เห็นพี่จองใส่รองเท้า adidas OZELLE CLOUDFOAM LIFESTYLE ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติกนั่นเอง

สำหรับ adidas OZELLE CLOUDFOAM LIFESTYLE  ​ที่พี่จองใส่นั้น เป็นรองเท้าวิ่ง สไตล์สปอร์ตคลาสสิค ที่เน้นความสบายในการสวมใส่  ลดการเสียดสี ลดแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหว และสามารถยึดเกาะพื้นผิวได้ดีทั้งผิวที่เปียกชิ้น หรือผิวแห้ง

Photo : Instagram jung_kt_
Photo : Instagram jung_kt_

โดยพื้นที่ส่วนด้านบนของรองเท้า หรืออัปเปอร์ (Upper) จะมีลักษณะเป็นตาข่ายคุณภาพดีที่ผลิตขึ้นมาจากการ​รีไซเคิลขยะพลาสติก และมีการนำ​วัสดุรีไซเคิลมาเป็นส่วนประกอบอย่างน้อย 50% ​​รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ​จึงถือ​เป็น​อีกหนึ่งไอเท็มโซลูชั่นที่มีส่วนช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติกให้กับโลกด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่า นอกจาก​พี่จองจะมีรอยยิ้มที่ดีต่อใจ​บรรดาสาวกด้อมใจฟูแล้ว แม้แต่รองเท้าที่พี่จองเลือกใส่นั้นก็ยังเป็นไอเท็มที่​ดีต่อโลกอีกด้วย

Stay Connected
Latest News